Hai nam sinh sát hại người tình trong nhà nghỉ sau khi "yêu"


Thứ 5, 28/05/2015 | 12:02


(ĐSPL) - Sau khi quan hệ xong, Tâm và Sơn đã siết cổ chị Oanh, thấy nạn nhân bất động 2 đối tượng đã chiếm đoạt điện thoại và một chiếc xe máy.

(ĐSPL) - Sau khi quan hệ xong, Tâm và Sơn đã siết cổ chị Oanh, thấy nạn nhân bất động 2 đối tượng đã chiếm đoạt điện thoại và một chiếc xe máy.
Theo tin tức trên ANTV, ngày 28/5, Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương mở phiên tòa xét xử bị cáo Đoàn Đức Tâm, 18 tuổi, ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội cùng đồng bọn về tội “ Giết người, cướp tài sản” và tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.
Theo cáo trạng, do không có tiền tiêu xài, Tâm và Đoàn Văn Sơn 17 tuổi trú huyện Phúc Thọ, Hà Nội đã lên kế hoạch rủ chị Bùi Thị Oanh trú tại huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình đi nhà nghỉ quan hệ và giết chị Oanh lấy tài sản.
Trưa ngày 7/9/2014, tại phòng 303, nhà nghỉ Bình An, thuộc thôn Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, sau khi quan hệ xong, Tâm và Sơn đã siết cổ chị Oanh, thấy nạn nhân bất động 2 đối tượng đã chiếm đoạt điện thoại và một chiếc xe máy, tổng giá trị khoảng trên 20 triệu đồng.
Sau khi bị các đối tượng xiết cổ ngất đi, đến khoảng 13h cùng ngày chị Oanh tỉnh dậy và đến cơ quan công an trình báo. Đến ngày 9/9 cơ quan Công an đã bắt giữ được các đối tượng.
Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Đoàn Đức Tâm 19 năm tù, Đoàn Văn Sơn 12 năm tù về tội giết người và cướp tài sản; Nguyễn Tuấn Anh 15 tháng tù, Lê Văn Nghĩa 8 tháng tù về tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. 
GIA HUY

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nam-sinh-sat-hai-nguoi-tinh-trong-nha-nghi-sau-khi-yeu-a96254.html