Ham "tình một đêm", "ông Tây" U80 mắc bẫy gái bán dâm U40


Thứ 5, 19/03/2015 | 09:09


(ĐSPL) - Dù được trả 2 triệu đồng cho 1 lần qua đêm, gái bán dâm U40 còn trộm 1 chiếc đồng hồ hiệu Rolex, 11,5 triệu đồng cùng chiếc điện thoại trong nhà ông Tây.

(ĐSPL) - Dù được trả 2 triệu đồng cho 1 lần qua đêm, gái bán dâm U40 còn trộm 1 chiếc đồng hồ hiệu Rolex, 11,5 triệu đồng cùng chiếc điện thoại trong nhà ông Tây.
Theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 19/3, TAND TP HCM tuyên phạt Trần Thị Thùy Trang (35 tuổi) án 2 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.
Tại tòa hôm nay, Trang khai gặp ông Robert (72 tuổi, quốc tịch Papua New Guinea) tại quán bar trên đường Bùi Viện (quận 1) vào rạng 1/8/2014. Sau một hồi nói chuyện, Trang theo ông này về nhà ở quận 2, được hứa hẹn cho 2 triệu đồng nếu "vui vẻ".

Trang bị dẫn giải sau phiên tòa. Ảnh: Tri Thức trực tuyến

Theo báo Công an Nhân dân, sau cơn “mây mưa”, đợi ông Robert ngủ thiếp đi, Trang liền nảy sinh ý định trộm cắp.
Sau khi lục lọi lấy được chiếc đồng hồ hiệu Rolex (trị giá 180 triệu đồng), 11,5 triệu đồng cùng chiếc điện thoại trong nhà ông Robert, Trang mở cửa tẩu thoát.
Sáng hôm sau, thức dậy phát hiện Trang đã bỏ đi cùng số tài sản ông Robert tá hỏa nhưng không ra Công an trình báo.
Ba ngày sau, phát hiện Trang đang đứng đón khách trên đường Bùi Viện, ông Robert đến đòi tài sản. Với lý do không có sẵn tiền, Trang đưa cho ông Robert 1 giấy chứng minh giả của người khác nhưng dán ảnh mình vào để làm tin và hẹn hôm sau sẽ trả tiền nhưng sau đó bỏ trốn luôn.
Sau đó, ông Robert đã mang giấy Chứng minh nhân này đến Công an quận 2 trình báo sự việc.
Đến ngày 16/8/2014, phát hiện Trang đang ở một quán bar trên đường Bùi Viện, ông Robert liền báo Công an.
Tại Cơ quan điều tra, Trang thừa nhận đã số lấy tài sản của ông Robert. Công an đã thu hồi được chiếc đồng hồ Rolex Trang đem cầm cho một người bạn ở quận 4 lấy 50 triệu đồng để tiêu xài.
Liên tiếp triệt xóa 2 ổ mua bán dâm
Gia Huy (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ham-tinh-mot-dem-ong-tay-u80-mac-bay-gai-ban-dam-u40-a87915.html