Hàng trăm người dân đứng xem tìm thi thể thanh niên nhảy sông tự tử


Thứ 7, 04/02/2017 | 02:52


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau khi nhận được tin báo có người nhảy xuống sông Trà Khúc, Quảng Ngãi tự vẫn hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể.

(ĐSPL) - Sau khi nhận được tin báo có người nhảy xuống sông Trà Khúc, Quảng Ngãi tự vẫn hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, khoảng 19h ngày 3/2, ngay sau khi nhận được tin báo có người nhảy xuống đầu phía Nam cầu Trà Khúc cũ tự vẫn, cơ quan chức năng Quảng Ngãi đã khẩn cấp điều động lực lượng đến kiếm tìm.

Theo thông tin tìm hiểu, người nhảy cầu tự vẫn là nam giới (chưa rõ tuổi và danh tính), quê ở huyện Sơn Tịnh. Thời điểm anh này nhảy cầu tự vẫn khoảng 18h30 ngày 3/2.

CSGT chức năng khá vất vả điều tiết giao thông - Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Quảng Ngãi Online, sự việc xảy ra  cũng khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem chật kín cầu Trà Khúc, lực lượng CSGT TP Quảng Ngãi phải khá vất vả để điều tiết giao thông tại đây.

Bất chấp thời tiết lạnh, lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục ngâm mình trong nước để tìm kiếm nạn nhân.

Báo Công an TP HCM thông tin thêm, đến 19h30, cùng ngày đã vớt được thi thể của nạn nhân lên bờ. Theo nhiều người dân cho hay, nạn nhân này là anh N.L.P. (24 tuổi) có mắc bệnh tâm thần nên nhảy xuống sông chết đuối có thể là do bất cẩn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-dan-dung-xem-tim-thi-the-thanh-nien-nhay-song-tu-tu-a179848.html