+Aa-
    Zalo

    Hotgirl faccebook "Chấm Hết" và bí ẩn căn phòng số 8

    ĐS&PL (ĐSPL) - Từ một cô gái xinh đẹp, hiền lành, Trang từng bước sa chân vào ma túy đá. Để thỏa mãn cơn nghiện, Trang dấn thân vào con đường buôn bán “cái chết trắng”.

    (ĐSPL) - Từ một cô gái xinh đẹp, hiền lành, Trang từng bước sa chân vào ma túy đá. Để thỏa mãn cơn nghiện, Trang dấn thân vào con đường buôn bán “cái chết trắng”. 

    Ngày 3/6, Công an TP Quảng Ngãi đã bắt đối tượng Trần Thị Nha Trang, 25 tuổi, thường trú xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi về hành vi mua bán trái phép ma túy đá.

    Đến khi cảnh sát bắt Trang, bà chủ nhà trọ cùng láng giềng ở 7 phòng trọ bên cạnh mới vỡ lẽ vì sao cô thợ cắt tóc xinh đẹp nhất xóm lại có vẻ giàu có lại sống khép kín như vậy.

    Cô thợ uốn tóc xinh nhất khu trọ

    Theo báo Pháp luật Việt Nam, đầu năm 2015, một cô gái xinh đẹp đến dãy nhà trọ của bà T trên đường Võ Thị Sáu, phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi) để xin thuê trọ. Mặc dù dãy phòng trọ của bà T nằm sâu trong hẻm nhỏ và thuộc diện bình dân nhưng cô gái ra chiều rất ưng ý muốn thuê ở ngay. Một điều lạ là cô gái một mực đề nghị được thuê căn phòng số 8, ở cuối cùng của dãy nhà trọ.

    Khi đến thuê trọ, cô gái xinh đẹp tên Trần Thị Nha Trang đăng ký với bà T rằng chỉ ở một mình. Tuy nhiên, người dân sống xung quanh thường thấy một thanh niên hay đến ở cùng Trang. Không ai biết đôi nam nữ này làm nghề gì nhưng cuộc sống của họ khá nhàn hạ và tiền rủng rỉnh túi. Điều khá đặc biệt, sau vài ngày dọn đến đây ở, Trang có nhiều khách đến chơi, chủ yếu là khách nam. Những người khách này đến rồi đi rất nhanh và họ đều là những người lạ mặt mà xóm trọ không ai quen biết.

    Để nắm được quy luật hoạt động cũng như nơi cất giấu ma túy của Trang, các trinh sát đã trải qua một khoảng thời gian khá vất vả. Ngày 1/6, khi thời cơ đã chín muồi, các trinh sát ập vào căn phòng trọ bí ẩn. Lúc này, Trang và bạn trai đang ôm ấp nhau trong phòng. Thấy công an ập vào, Trang tỏ vẻ bình tĩnh và lớn tiếng thách đố các trinh sát tìm ra ma túy tại nơi ở. Cô ả tưởng rằng, khôn ngoan như ả thì cơ quan công an không thể nào tìm ra chứng cứ để bắt tội. Dù ả giấu rất kỹ nhưng với con mắt tinh tường và kinh nghiệm điều tra, cơ quan công an đã lôi ra 18 tép ma túy đá cùng với nhiều tang vật khác. Ngoài ra, ả đã bị thu giữ gần 10 triệu đồng tiền bán ma túy. Trước những chứng cứ không thể nào chối cãi, hotgirl xinh đẹp phải cúi đầu khai nhận tội lỗi của mình.

    Trang với đống ma túy, tiền trong nhà trọ. Ảnh: Báo Công an nhân dân

    Việc Trần Thị Nha Trang bị công an bắt đã khiến bạn bè trên mạng xã hội của hotgirl này bất ngờ, choáng váng. Đặt cho mình nickname “Chấm Hết”, Trang khiến nhiều người tò mò bởi cái tên rất “độc”. Nhiều chàng trai ngưỡng mộ hotgirl xinh đẹp này đã phải ngã ngửa khi “Chấm Hết” thật sự... chấm hết như cái tên cô ta đã chọn.

    Theo tìm hiểu được biết, Trần Thị Nha Trang sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo có 5 người con, Trang là con gái út. Khi được 14-15 tuổi, Trang lớn phổng phao và xinh đẹp nên rất nhiều bạn trai tán tỉnh. Với bản tính đua đòi, mộng mơ, Trang sớm bập vào yêu đương. Cũng vì thế, Trang xao nhãng việc học và nghỉ ngang khi chưa tốt nghiệp cấp 2.

    Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cha mẹ Trang không có điều kiện để kèm cặp Trang trong cuộc sống. Lúc bấy giờ, người cha quần quật làm nông ở địa phương, còn mẹ Trang phải vào TP.Hồ Chí Minh mưu sinh bằng nghề bán vé số. Dù khổ cực là vậy, họ cũng tạo điều kiện để con gái mở một tiệm uốn tóc kiếm kế sinh nhai ở TP.Quảng Ngãi.

    Năm 2010, Trang kết hôn với một chàng trai ở xã Long Sơn (huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi) và dọn về quê chồng sinh sống. Tại đây, Trang mở một quán cắt tóc nhỏ gần chợ Long Sơn. Dù không giàu có nhưng thu nhập bằng nghề cắt tóc cũng đảm bảo cho Trang có cuộc sống bình dị. Không lâu sau đó, cô sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Người thân, bạn bè ai cũng mừng cho cô vì hạnh phúc giản dị này.

    Thế nhưng Trang lại không bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Cô ta muốn nhiều hơn cả về tiền lẫn tình, vì thế mà cuộc sống vợ chồng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn rồi họ nhanh chóng ly hôn. Bắt đầu từ đây, Trang trượt dài trong tội lỗi.

    Vết trượt dài của hotgirl “Chấm Hết”

    Theo Trí Thức Trẻ, sau khi chia tay chồng, Trang dẫn con trai về nhà mẹ đẻ sinh sống. Ban đầu, cô ta đi bán xoong nồi dạo khắp nơi, sau đó quay lại nghề uốn tóc ở TP.Quảng Ngãi.

    Làm quán cắt tóc, gội đầu, Trang cặp với một người đàn ông lắm tiền. Ban đầu Trang theo người tình đi quán bar, sàn nhảy chơi. Dần dần, cô biết người tình vướng vào ma túy nhưng không dứt ra được.

    Cặp với nhau một thời gian, người tình của Trang bị bắt trong một vụ án ma túy.

    Thấy công việc làm ở quán cắt tóc chẳng kiếm được bao nhiêu tiền, người tình lại bị bắt, Trang lên facebook, móc nối "bạn hàng" từ tỉnh khác rồi đứng lên bán lẻ "đá" cho dân bay ở các vũ trường, nhà nghỉ.

    Trang chọn căn phòng trọ số 8 - cuối cùng của dãy. Cô ta bí mật cất ma túy ở một nơi rồi có khách sẽ hướng dẫn qua điện thoại để lấy hàng.

    Hotgirl Trần Thị Nha Trang trước khi bị bắt.

    Đại úy Ngô Văn Đức - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.Quảng Ngãi chia sẻ trên báo Quảng Ngãi: “Tuy đối tượng không có tiền án, tiền sự nhưng rất tinh ranh trong việc mua bán chất ma túy.

    Dãy phòng trọ trong con hẻm vắng là nơi thuận lợi để đối tượng hoạt động, tránh sự theo dõi của lực lượng trinh sát”.

    Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát ập vào phòng trọ của Trang.

    Vì Trang chôn ma túy ở một chỗ gần đó nên cô ta lớn tiếng thách thức cảnh sát tìm được tang vật tại nơi ở của mình. Nhưng trước những tang chứng, vật chứng khó chối cãi, Trang cúi đầu nhận tội.

    Hotgirl mang tên “Chấm hết” trên facebook rơi nước mắt trên Báo Công an Nhân dân: “Làm nghề tóc hoài mà không có tiền dư để gửi cho cha mẹ ở quê nhà nuôi con của em. Vì thế em thấy việc bán ma túy có tiền lời cao nên em theo”.

    “Từ chấm hết em dùng nói với người yêu cũ. Dứt điểm không còn liên quan với nhau và em có cuộc sống mới. Không ngờ bây giờ em cũng như chấm hết khi bị bắt về việc bán ma túy” - Trang giãi bày trên tờ Công an Nhân dân về tên trên mạng của mình.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)

    Quản giáo cho sát nhân chơi 'ma túy đá' trước khi giết bạn tù?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-faccebook-cham-het-va-bi-an-can-phong-so-8-a98002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.