Hưng Yên: Dân hoang mang vì tin nhắn cảnh báo bắt cóc trẻ em?


Thứ 5, 13/10/2016 | 02:33


Một tin nhắn được gửi đến phụ huynh học sinh tại một trường tiểu học ở Hưng Yên cảnh báo về hiện tượng bắt cóc trẻ em trên các địa phương lân cận đang khiến...

Một tin nhắn được gửi đến phụ huynh học sinh tại một trường tiểu học ở Hưng Yên cảnh báo về hiện tượng bắt cóc trẻ em trên các địa phương lân cận đang khiến dư luận hết sức hoang mang.

Vào ngày 10/10, một đoạn tin nhắn được chụp từ màn hình điện thoại của một phụ huynh học sinh được cho là ở xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Nội dung tin nhắn là: “Trường TB: Hiện nay ở một số xã lân cận có hiện tượng bắt cóc trẻ em. Đề nghị phụ huynh học sinh nhắc nhở con em mình đề cao cảnh giác. Trân trọng”.

Theo như thời gian hiển thị trong tin nhắn, tin nhắn được gửi đến vào lúc 20h26 ngày 10/10.

Khi được lan truyền trên mạng xã hội, đoạn tin nhắn này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, nhất là các bậc phụ huynh có con đang học tập trên địa bàn xã Đức Hợp.

Trao đổi với PV Dân Việt vào chiều nay (12/10), bà Nguyễn Thị Hằng – Chủ tịch UBND xã Đức Hợp cho biết trên địa bàn xã có xảy ra hiện tượng học sinh bị sàm sỡ.

“Trên địa bàn xã mấy ngày trước có xảy ra hiện tượng học sinh bị sàm sỡ. Một học sinh lớp 6 trường THCS Đức Hợp khi đi học về đã bị một số người đeo khẩu trang đi xe máy trêu ghẹo, sàm sỡ khiến các em học sinh rất hoang mang.

Tin nhắn được cho là của trường Tiểu học Đức Hợp gửi cho phụ huynh học sinh trong trường được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, chúng tôi đã cử lực lượng công an phối hợp với lực lượng công an huyện tại cơ sở tiến hành xác minh và lên phương án tuần tra kiểm soát để đảm bảo an toàn cho các em học sinh” – bà Hằng nói.

Khi nhận được phản ánh của PV về nội dung tin nhắn được cho là từ trường Tiểu học Đức Hợp gửi đến phụ huynh các em trong trường, bà Hằng cho biết, đó là tin nhắn từ một giáo viên trong trường, chứ không phải của nhà trường.

"Tôi đã trao đổi với hiệu trưởng trường tiểu học, nhà trường cho biết không gửi tin nhắn trên. Có giáo viên thấy các xã lân cận có hiện tượng nên nhắn tin cho phụ huynh để cảnh giác. Thực tế, trên địa bàn xã từ trước đến giờ không có hiện tượng này xảy ra " - vị Chủ tịch UBND xã Đức Hợp thông tin thêm.

Theo bà Hằng, lực lượng công an xã đã tăng cường tuần tra, kiểm soát trên đường vào giờ các em học sinh tan trường để đảm bảo an toàn cho các em, tránh những đối tượng xấu có cơ hội tiếp cận học sinh.

Nguồn: Dân Việt

Xem thêm video: 

[mecloud]IYsEZhHBft[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-dan-hoang-mang-vi-tin-nhan-canh-bao-bat-coc-tre-em-a165727.html