Khởi tố đối tượng đánh y, bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai


Thứ 2, 28/07/2014 | 08:44


(ĐSPL) - Liên quan đến vụ hành hung y, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai, Cơ quan Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Tiến Dũng

(ĐSPL) - Liên quan đến vụ hành hung y, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai, sáng ngày 28/7, trao đổi với Đời sống và Pháp luật, Đại tá Dương Văn Đại, Trưởng công an Quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, Cơ quan Công an quận Đống Đa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

An ninh - Hình sự - Khởi tố đối tượng đánh y, bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai

Nguyễn Tiến Dũng - côn đồ đánh y tá mang bầu 7 tháng tại cơ quan công an.

Như Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào lúc 6h30 sáng 25/7, tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) xảy ra vụ hành hung các y, bác sĩ. Trong đó, một nữ điều dưỡng đang mang thai tháng thứ 7 bị đánh bất ngờ đã bất tỉnh.

Đối tượng gây ra vụ việc là Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, ở Tứ Kỳ, Thanh Trì, Hà Nội).

Tối ngày 25/7, đối tượng Dũng (36 tuổi, ngụ tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) đã bị Công an quận Đống Đa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự.

Vào khoảng 5h sáng ngày 25/7, Dũng đưa vợ mình là Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi) vào cấp cứu tại Khoa A9 của Bệnh viện Bạch Mai, trong tình trạng thở nhanh, co quắp chân tay. Tại đây, các bác sĩ ca trực đã cho bệnh nhân uống thuốc giảm đau sau khi thăm khám sơ bộ.

Tuy nhiên, khi có mặt tại đây, Dũng đã có những phản ứng dữ dội vì cho rằng vợ mình không được xử trí gì và sau đó cầm ghế tấn công điều dưỡng viên Lê Diệp Anh- người đang mang bầu tháng thứ 7, khiến chị này choáng váng, ngất xỉu. Không dừng lại ở đó, Dũng còn tấn công, đuổi đánh bác sĩ và những người có mặt tại Khoa cấp cứu.

Theo xác minh của Công an quận Đống Đa, Nguyễn Tiến Dũng chưa có tiền án, tiền sự. Hiện Dũng đang bị nghiện ma túy. Vào tháng 8/2013, Dũng đã bị chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-danh-y-bac-si-tai-benh-vien-bach-mai-a43311.html