Khởi tố vụ vợ đạp chồng tử vong


Thứ 2, 06/07/2015 | 00:12


(ĐSPL) - Tức giận vì chồng lấy tiền đi uống rượu, người phụ nữ là trụ cột gia đình đã đạp anh này tử vong.

(ĐSPL) - Tức giận vì chồng lấy tiền đi uống rượu, người phụ nữ là trụ cột gia đình đã đạp anh này tử vong.

Ngày 5/7, chia sẻ trên báo Vnexpress, thiếu tá Nguyễn Vinh Cảnh, (Phó phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú với Lê Thị Thủy (41 tuổi, trú xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn) về tội Giết người.

Thủy chính là hung thủ đã gây ra cái chết cho chồng mình - Ảnh: Báo Công an Nhân dân

Trước đó vào giữa đêm 1/7, trong lúc cãi vã, giữa hai vợ chồng anh Võ Hồng Sơn (41 tuổi, trú xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn) xảy ra xô xát. Người vợ là Lê Thị Thủy đã dùng chân đạp nhiều lần vào người khiến anh Sơn tử vong.

Vào rạng sáng 2/7, người nhà phát hiện anh Võ Hồng Sơn tử vong nên tiến hành mai táng. Tuy nhiên, trong quá trình khâm liệm, một số người nhà nạn nhân phát hiện thấy những dấu vết bất thường trên thi thể của anh Sơn liền thông báo cho Công an để làm rõ.

Sự việc được Phòng PC 45 phối hợp cùng với Công an huyện Hương Sơn triệu tập những người liên quan, tiến hành điều tra sự việc. Khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện anh Sơn bị vỡ một khúc ruột, chảy máu não.

Nguyên nhân cái chết của anh Sơn làm rúng động cả vùng quê nghèo - Ảnh: Báo Dân trí


Nhận định đây là vụ án mạng, lực lượng chức năng đã sàng lọc những người có liên quan tới cái chết của anh Võ Hồng Sơn. Sau khi sàng lọc, cơ quan chức năng xác định, hung thủ chính là người vợ của anh này.

Khi được triệu tập tại cơ quan điều tra, Lê Thị Thủy đã khai nhận là hung thủ gây ra cái chết cho chồng.

Được biết, anh Sơn và Thủy sinh sống cùng 2 người con trai, thế nhưng anh Sơn thường xuyên đau ốm, chân tay bị khoèo, thỉnh thoảng còn uống rượu, gây sự trong gia đình. Còn Thủy đi làm thuê. Kinh tế gia đình khá khó khăn nên giữa hai vợ chồng thường to tiếng.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra và hoàn tất hồ sơ.

BTV (Tổng hợp)

[mecloud]dJNevKNfG2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-vo-dap-chong-tu-vong-a100985.html