Khống chế thanh niên nghi ngáo đá phóng hỏa đốt nhà, đòi nhảy lầu tự tử


Thứ 5, 30/03/2017 | 12:30


Cùng sự kiện

Sau 20 phút chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, lực lượng Cảnh sát PCCC đã khống chế thành công đối tượng có biểu hiện ngáo đá và bàn giao cho cơ quan chức năn

Sau 20 phút chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, lực lượng Cảnh sát PCCC đã khống chế thành công đối tượng có biểu hiện ngáo đá và bàn giao cho cơ quan chức năng.

Báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ Cảnh sát PCCC Thanh Hóa ngày 30/3 cho biết, đơn vị vừa khống chế thành công một đối tượng sử dụng ma túy đá rồi có ý định nhảy lầu tự tử.

Theo đó, sự việc xảy ra vào hồi 10h50 phút, ngày 30/3, tại nhà ông Vũ Xuân Mong, Khu 3, phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 3, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã xuất 2 xe chữa cháy, cùng 20 CBCS và các phương tiện cứu nạn cứu hộ đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Lực lượng cứu hỏa đã khống chế nam thanh niên nghi bị ngáo đá - Ảnh: An ninh thủ đô

Tại thời điểm phát hiện vụ cháy, ngọn lửa xuất phát từ tầng 2 của ngôi nhà, ngay sau khi trinh sát nắm tình hình đám cháy, triển khai lực lượng, phương tiện chữa cháy thấy một đối tượng nghi sử dụng ma túy đá ở trong nhà và đang có ý định nhảy lầu tự tử.

Trước sự việc trên, lực lượng Cảnh sát PCCC dùng đệm hơi và dùng biện pháp nghiệp vụ khống chế đối tượng, tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Sau 20 phút chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, ngăn chặn cháy lan xuống tầng 1 của ngôi nhà và các nhà dân lân cận; lực lượng Cảnh sát PCCC khống chế thành công đối tượng có biểu hiện ngáo đá và bàn giao cho cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ việc, báo Infonet đưa tin, danh tính nam thanh niên được xác định là Vũ Xuân H. (SN 1991) là con trai chủ nhà.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định do H. sử dụng chất ma túy gây ra.

Hiện, đối tượng H. đã được bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

ất may vụ cháy không thiệt hại về người, tài sản thiệt hại không đáng kể - báo An ninh thủ đô thông tin thêm.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-thanh-nien-nghi-ngao-da-phong-hoa-dot-nha-doi-nhay-lau-tu-tu-a185846.html