Không trộm được tiền chơi game, con trai vung dao sát hại cha ruột


Thứ 2, 09/11/2015 | 07:00


(ĐSPL) - Nhiều lần có hành vi trộm tiền nên bị cha la mắng đồng thời giữ túi tiền bên mình, Phạm Văn Trực (SN 1997) tức tối và nảy sinh ý định cầm dao giết cha.

(ĐSPL) - Nhiều lần có hành vi trộm tiền nên bị cha la mắng đồng thời giữ túi tiền bên mình, Phạm Văn Trực (SN 1997) tức tối và đã nảy sinh ý định cầm dao giết cha.

Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam cho biết, ngày 8/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Trực (SN 1997), ngụ thôn 2, xã Quế Bình, huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) về hành vi “Giết người”.

Liên quan đến sự việc này, tin tức cho hay, trước đó vào chiều ngày 30/9, Trực cầm một con dao phay và đợi cha ruột là ông Phạm Văn Sáu (SN 1963) đi xay lúa về để sát hại.

Khi ông này vừa về nhà, Trực đi từ phía sau cầm dao đâm vào lưng cha. Bị đâm bất ngờ, ông Sáu quay lại và bị nghịch tử đâm tiếp 2 nhát vào vào bụng.

Ông Sáu chỉ vào vết thương ở vùng bụng do bị con trai chém. Ảnh: Báo Pháp luật VN

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm đã đến can ngăn và đưa nạn nhân đi bệnh viện. Theo kết quả giám định, ông Sáu bị thương tích 41\%.

Tại CQĐT, Trực khai, do rất mê game và thường xuyên lấy trộm tiền của cha để đi chơi.  Sau nhiều lần khuyên con không được, ông Sáu luôn giữ túi tiền bên mình nên Trực không có cơ hội trộm cắp. Thêm vào đó, do thường bị cha la mắng nên Trực tức tối, sinh lòng căm ghét và lên kế hoạch sát hại cha.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục củng cố hồ sơ để đưa đối tượng Trực ra truy tố, xét xử.

Cũng có hành vi chém người do xin tiền đi chơi game bất thành, báo Vietnamnet đưa tin, ngày 18/6 vừa qua, Công an TP Huế đã bắt giữ đối tượng Phạm Phước Sang (30 tuổi), trú phường Phước Vĩnh, TP Huế để điều tra về hành vi gây thương tích cho mẹ ruột của mình.

Theo đó, khoảng 2h30 sáng 18/6, khi bà Nguyễn Thị M. (trú đường Đặng Huy Trứ, TP Huế) đang nằm ngủ thì bị con trai là Phạm Phước Sang gọi dậy để xin tiền chơi game. Lúc này, giữa bà M. và Sang xảy ra cãi vã vì người mẹ bảo không còn tiền nữa và khuyên bảo Sang để yên cho bà ngủ.

Năn nỉ mẹ không được, nghịch tử này liền cầm dao chuẩn bị sẵn đâm nhiều nhát vào người, đầu mẹ khiến bà M. phải kêu la, cầu cứu.

Một số người thân nạn nhân cho biết, Sang mồ côi cha từ nhỏ và là con trai duy nhất trong nhà. Mặc dù đã 30 tuổi nhưng Sang là đối tượng nghiện game, không nghề nghiệp, lười lao động. Bao nhiêu tiền mẹ cho, y đều dùng để "nướng" vào game nhằm thỏa mãn thú nghiện ngập của mình.

BẢO KHÁNH (t/h)

[mecloud]yflLxtuHoE[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-trom-duoc-tien-choi-game-con-trai-vung-dao-sat-hai-cha-ruot-a118711.html