Kinh hoàng con rể nổ súng bắn nhà vợ trong đêm


Thứ 5, 11/12/2014 | 09:51


(ĐSPL) – Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng gây ra nổ súng tại Hà Nội vào đêm ngày 10/12 khiến 4 người bị thương.

(ĐSPL) – Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng gây ra nổ súng tại Hà Nội vào đêm ngày 10/12 khiến 4 người bị thương.

An ninh - Hình sự - Kinh hoàng con rể nổ súng bắn nhà vợ trong đêm

Ngõ nơi được cho là xảy ra vụ nổ súng. Ảnh Đại Lộ.

Theo thông tin từ một cán bộ điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, sáng nay, 11/12, cơ quan điều tra công an quận này đang điều tra làm rõ đối tượng gây ra vụ nổ súng tại phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình (quận Thanh Xuân) vào đêm 10/12.

Theo vị cán bộ này, danh tính đối tượng gây ra vụ nổ súng trên được xác định là Nguyễn AnhTuấn (SN 1978, có địa chỉ tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Tuấn được xác định là nghi can dùng súng bắn bị thương 4 người tại phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình (quận Thanh Xuân) vào đêm 10/12.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 24h đêm ngày 10/12, đối tượng Tuấn đã dùng súng bắn vào mẹ vợ là bà Hoàng Thị N (60 tuổi).

Nghe thấy tiếng súng, con gái của bà N. chạy ra liền bị Tuấn bắn vào người gục tại chỗ. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn tiếp tục nổ súng gây thương tích cho em trai của vợ khi anh này từ trên gác hai đi xuống. 

Ngay sau khi Tuấn nổ súng và 3 người thân, các nạn nhân được người dân gọi xe taxi đưa đi cấp cứu, nhưng khi xe vừa đến thì đối tượng này đã dùng súng bắn cả tài xế taxi, khiến anh này bị thương.

Mọi việc chỉ dừng lại khi mọi người hô hào, xông vào can ngăn, đối tượng này mới dừng lại và bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào đêm cùng ngày, sau khi bán hàng về, tôi chuẩn bị đi ngủ thì nghe có tiếng động lạ, tôi mở cửa ra xem thì thấy có một đối tượng đi vào ngõ, trên tay có cầm một khẩu súng màu vàng giắt bên hông thắt lưng.

Được một lúc thì tôi nghe có hai tiếng nổ lớn xảy ra, khi biết được đối tượng dùng súng bắn người tôi đã hô hoán mọi người. Nghe tiếng truy hô của tôi, mọi người cố thủ trong nhà, không ai dám ra ngoài vì đối tượng trên có súng và lại rất manh động. Ngay sau đó, tôi đã gọi cho bà trưởng khu đồng thời hô mọi người gọi điện cho công an phường.

Theo bà Nguyễn Thị Vân Anh, tổ trưởng tổ 3, khu 6, Phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân cho biết vào khoảng ngày 11/12, tôi đang ở nhà thì nghe mọi người thông báo có sự việc nổ súng xảy ra tại tổ 3, khi tôi đến thì đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Video tham khảo:

Hung đồ nổ súng, đe dọa công an

Tại hiện trường, máu mê rất nhiều trên nền nhà, trên gối và ghế của gia đình bà N. Ngay sau đó tôi đã gọi điện cho lực lượng chức năng tới hiện trường, đồng thời đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Cũng theo bà Anh cho biết, đối tượng Tuấn ở địa phương là người ít nói, gia đình Tuấn chuyển đến đây sinh sống được khoảng 4,5 năm. Bình thường Tuấn không hay tiếp xúc với mọi người.

Đặc biệt, hai vợ chồng nhà Tuấn chỉ có ở nhà vào buổi tối, vì ban ngay hai vợ chồng đi bán quần áo ở chợ Ngã Tư Sở. Thời gian gần đây giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn nhưng chưa tới mức gay gắt.

Theo một số thông tin từ những người dân sinh sống tại khu vực nơi xảy ra vụ việc cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng trên có thể xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình của đối tượng này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-con-re-no-sung-ban-nha-vo-trong-dem-a73563.html