Làm rõ vụ chủ tiệm tóc bị truy sát khi đang cấp cứu tại bệnh viện


Thứ 5, 24/08/2017 | 02:16


Cùng sự kiện

Đang ngồi trong tiệm hớt tóc, ông V. bị nhóm thanh niên lạ mặt xông vào đâm trọng thương. Khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhóm này tiếp tục đuổi theo đến bệnh viện

Đang ngồi trong tiệm hớt tóc, ông V. bị nhóm thanh niên lạ mặt xông vào đâm trọng thương. Khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhóm này tiếp tục đuổi theo đến bệnh viện để truy sát.

Báo Tiền phong đưa tin, ngày 23/8, bệnh viện quận 2 (TP. Hồ Chí Minh) cho biết đã tiếp nhận điều trị cho ông V (47 tuổi, ngụ Quận 2, TP. Hồ Chí Minh). Ông V được đưa đến trong tình trạng người đầy máu, cơ thể có 6 vết thương, khó thở và than đau ngực dữ dội.

Ông V. (ảnh nhỏ) bị nhóm thanh niên đâm 6 nhát - Ảnh: báo Vietnamnet

Báo Vietnamnet dẫn lời bác sỹ Phạm Gia Thế - Phó phòng Kế hoạch tổng hợp bệnh viện Quận 2, ngay khi ông V. được đưa vào cấp cứu, có 3 thanh niên xông vào tìm người bệnh với thái độ hung dữ. Nhóm người này sau đó xô xát với 2 người đưa ông V. vào cấp cứu để đòi gặp ông V. trả thù, gây náo loạn bệnh viện.

Trước thái độ hung hãn của nhóm người trên, ê-kíp trực đã gọi bảo vệ nhờ can thiệp và trình báo sự việc cho lãnh đạo bệnh viện và công an địa phương. Ngay sau đó, 3 nam thanh niên đã rời đi.

Thông tin thêm về vụ việc này, báo Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, tại giường bệnh, anh V. kể lại: "Lúc 2h chiều ngày 21/8, tôi đang trong tiệm hớt tóc tại phường Cát Lái thì có 3 thanh niên bước vào và hỏi có phải tôi đã hăm dọa anh em của chúng hay không. Dù tôi đã nói họ nhận nhầm người, nhưng vẫn bị nhóm người xông vào đánh".

Khi thấy ông chủ bị đánh, nhân viên trong tiệm đã can ngăn và đưa ông V. đến Bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi ông vào bệnh viện, họ cũng đuổi theo để đánh.

Được biết, tiệm tóc của ông V. mới mở được khoảng hơn 3 tháng nay. Ông V. khẳng định mình không hề có xích mích hay thù hằn cá nhân gì với các thanh niên trên.

Vụ việc đang được công an khu vực điều tra xử lý.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-chu-tiem-toc-bi-truy-sat-khi-dang-cap-cuu-tai-benh-vien-a199873.html