Làm rõ vụ súng công an cướp cò, một thanh niên trúng đạn


Thứ 5, 02/04/2015 | 00:03


(ĐSPL) - Các trinh sát tiến lại gần để kiểm tra thì 2 thanh niên chống trả quyết liệt, do súng bị cướp cò nên một trong 2 thanh niên đã bị thương.

(ĐSPL) - Các trinh sát tiến lại gần để kiểm tra thì 2 thanh niên chống trả quyết liệt, do súng bị cướp cò nên một trong 2 thanh niên đã bị thương.
Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 1/4, công an quận Phú Nhuận, TPHCM đang làm rõ vụ nổ súng trên đường Trần Kế Xương (phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM) vào rạng sáng cùng ngày khiến một thanh niên bị thương.
Theo thông tin ban đầu, trước đó vào rạng sáng cùng ngày, các trinh sát hình sự thuộc Công an quận Phú Nhuận đang đi tuần tra trên địa bàn thì phát hiện 2 thanh niên đang loay hoay mở khóa một ngôi nhà trên đường Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận.
Thấy có biểu hiện đáng nghi, lực lượng công an tiến sát thì 2 thanh niên chống trả quyết liệt.

Ngôi nhà, nơi hai thanh niên lạ mở khóa.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc giằng co, bất ngờ khẩu súng trên người một trinh sát bị cướp cò khiến 1 trong 2 thanh niên bị thương, được đưa đi cấp cứu. Người còn lại bị khống chế đưa về trụ sở công an để làm rõ.
Đến trưa 1/4, các cơ quan chức năng đã lập biên bản, dựng lại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng.

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, một phụ nữ bán cá gần nơi xảy ra vụ súng nổ cho biết khu vực này trộm cắp lộng hành, nhiều người đã bị mất tài sản do sơ hở.
Người dân sống gần đó kể: “Đêm khuya nghe tiếng súng nổ nhưng không dám mở cửa vì không biết đang xảy ra chuyện gì. Mở cửa mất công bị ảnh hưởng thì thiệt thòi”.
Truy bắt xã hội đen gây ra vụ nổ súng kinh hoàng ở Vinh
Kim Thành (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-sung-cong-an-cuop-co-mot-thanh-nien-trung-dan-a89481.html