Lao thẳng vào cảnh sát, bảo ma túy trên người là... phèn chua


Thứ 3, 26/05/2015 | 08:01


(ĐSPL) - Thay vì chấp hành điều lệnh, thanh niên đã lao thẳng xe vào cảnh sát nhưng bị khống chế và đưa vào chốt.

(ĐSPL) - Thay vì chấp hành điều lệnh, thanh niên đã lao thẳng xe vào cảnh sát nhưng bị khống chế và đưa vào chốt.
Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, Tổ công tác Y12/KH141 (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã phát hiện và bắt giữ một nam thanh niên mang theo ma túy hung hăng lao thẳng xe vào tổ công tác.
Theo đó, tối 25/5, Tổ công tác Y12/KH141 do Thượng tá Bùi Văn Sử làm tổ trưởng tại ngã tư Nguyễn Khánh Toàn - Đào Tấn (quận Cầu Giấy). Đến khoảng 21h, thấy một nam thanh niên đi xe máy mang biển kiểm soát (BK) 29P1 - 3090 có dấu hiệu vi phạm.

Đối tượng Nguyễn Duy Thái.

Tổ công tác đã yêu cầu nam thanh niên dừng lại để xử lý. Thay vì chấp hành điều lệnh, thanh niên đã lao thẳng xe vào cảnh sát nhưng bị khống chế và đưa vào chốt.
Qua kiểm tra hành chính, Tổ công tác phát hiện trong túi quần anh ta có hai gói nilon chứa tinh thể trắng (nghi ma túy đá). Tuy nhiên, nam thanh niên cho biết: Đó là phèn chua của em, các anh đừng động vào”.
Tại chốt 141, người này liên tục khẳng định số tinh thể là... phèn chua, nhưng lại không giải thích được lý do mang số “phèn” này đi để làm gì.
Quá trình điều tra, đối tượng khai nhận mình tên Nguyễn Duy Thái (30 tuổi, trú tại 542 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình). Thái có một tiền án và một tiền sự liên quan đến ma túy. Sau nhiều giờ đấu tranh, Thái khai hai gói ma túy đá trong túi quần được một người thân cho để về sử dụng.
Tổ công tác Y12/KH141 đã bàn giao tang vật và đối tượng cho cơ quan công an phường Quan Hoa tiếp tục điều tra xử lý.
XUÂN TÙNG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-thang-vao-canh-sat-bao-ma-tuy-tren-nguoi-la-phen-chua-a95942.html