Lén trộm clip sex của bạn gái, tống tiền 30 triệu


Thứ 6, 14/10/2016 | 03:02


(ĐSPL) - Phát hiện trong máy của cô bạn có clip sex với người yêu, Toàn đã lén tải về và gọi điện tống tiền 30 triệu đồng để không phát tán clip lên mạng.

(ĐSPL) - Phát hiện trong máy của cô bạn có clip sex với người yêu, Toàn đã lén tải về và gọi điện tống tiền 30 triệu đồng để không phát tán clip lên mạng.

Chiều 13/10, Công an quận Phú Nhuận (TP. HCM) cho biết, vừa bắt giữ Trần Đức Toàn (25 tuổi, quê Bình Định, tạm trú quận Phú Nhuận) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản, thông tin đăng tải trên Công lý.


Trước đó, ngày 11/10, Trần Đức Toàn đã bị bắt quả tang khi tên này đang nhận 30 triệu đồng từ việc tống tiền người bị hại.

Theo thông tin ban đầu, Toàn có quen biết với chị P. (24 tuổi, quận Phú Nhuận) được một thời gian. Vì Toàn khoe là am hiểu máy tính nên chị P. đã nhờ toàn cài đặt lại mật khẩu email cá nhân.

Nhận máy tính, Toàn đã tò mò xem các thông tin cá nhân chị P. lưu lại, khi phát hiện clip sex của chị P. và bạn trai, Toàn đã lén tải về. 

Trên An ninh thủ đô đưa tin, có lip sex trong tay, Toàn lên kế hoạch đe dọa, tống tiền nạn nhân. Anh ta đã nhắn tin tống tiền, ép chị P. phải đưa cho hắn 30 triệu đồng, nếu không đáp ứng sẽ phát tán đoạn clip nóng lên mạng.

Do số tiền quá lớn và sợ bị phát tán clip lên mạng, P. đã tới công an trình báo sự việc.

Toàn đã bị công an bắt giữ khi đang nhận giao tiền tại một địa điêm trên quận Phú Nhuận. Tại cơ quan Công an, Toàn đã thừa nhận hành vi phạm tội.

H.N (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]g1LuOvyW8K[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-trom-clip-sex-cua-ban-gai-tong-tien-30-trieu-a165878.html