Lộ danh kẻ bắn súng “hoa cải” trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn


Thứ 6, 28/03/2014 | 02:25


(ĐSPL) - Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng đã làm rõ được danh tính kẻ nổ súng “hoa cải” trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn hôm 26/3 vừa qua.

(ĐSPL) - Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng đã làm rõ được danh tính kẻ nổ súng “hoa cải” trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn hôm 26/3 vừa qua.

Như đã đưa tin, chiều 26/3, nhiều người dân sống xung quanh khu vực bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) đã một phen hoảng loạn khi chứng kiến cảnh tượng truy sát nhau kinh hoàng bằng dao và tuýp sắt sau tiếng súng nổ lớn.

Hỗn chiến bằng súng: Làm rõ danh tính kẻ bắn súng “hoa cải”
Hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến bằng súng "hoa cải".

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan chức năng TP. Hà Nội đã vào cuộc. Theo điều tra ban đầu, đối tượng bắn súng “hoa cải” ngay trước cổng Bệnh viện Thanh Nhàn là Phùng Thanh Nhật, (57 tuổi, trú tại phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng).

Trước đó, vào chiều 26/3, khi Nhật gặp Bùi Trung Đoàn (38 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng) ở khu vực cổng bệnh viện Thanh Nhàn, giữa Nhật và Đoàn đã nảy sinh mâu thuẫn.

Do không giải quyết được bằng lời, Nhật sau đó đã về lấy súng bắn đạn “hoa cải”, ra bắn Đoàn, tuy nhiên khi Nhật dí súng vào người Đoàn thì súng không cướp cò, mãi đến khi súng được rút khỏi người Đoàn thì mới phát nổ nên rất may không ai bị thương.

Nghe tiếng súng nổ nhưng bản thân vẫn không hề hấn gì, Bùi Trung Đoàn cùng 2 - 3 người khác lao theo đuổi đánh Nhật bằng tuýp sắt và dao khiến người này bị thương nặng, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Ngoài Bùi Trung Đoàn và Phùng Thanh Nhật, cơ quan Công an đã xác định được một số người khác liên quan đến vụ ẩu đả và đang tiến hành vận động các đối tượng ra đầu thú.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng TP. Hà Nội tiến hành điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-danh-ke-ban-sung-hoa-cai-truoc-cong-benh-vien-thanh-nhan-a27283.html