Lợi dụng sơ hở, cô gái "nhảy " xe Vespa LX trong 3 phút


Chủ nhật, 23/10/2016 | 09:30


(ĐSPL) - Lợi dụng đường vắng người, một cô gái đi bộ, bịt kín khẩu trang đã vào ngõ, trộm chiếc xe máy Vespa LX trong vòng 3 phút.

(ĐSPL) - Lợi dụng đường vắng người, một cô gái đi bộ, bịt kín khẩu trang đã vào ngõ, trộm chiếc xe máy Vespa LX trong vòng 3 phút.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, ngày 23/10, CQĐT Công an thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Vũ Thị Ngà (24 tuổi, trú tại phường Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngà được xác định là người lấy trộm chiếc xe máy hiệu Vespa LX trị giá 73 triệu đồng của gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết (44 tuổi, trú tại phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) vào sáng 5/10 trước đó.

[mecloud]q17WtertbY[/mecloud]

Tại CQĐT, Ngà khai sau khi trộm được xe máy đã đưa ra Hà Nội cầm cố được 35 triệu đồng.

Hiện, Công an thị xã Sầm Sơn đã trao trả tài sản cho gia đình bà Tuyết và hoàn thành thủ tục khởi tố Vũ Thị Ngà.

Chỉ trong vòng 3 phút, Ngà đã trộm được chiếc xe máy hiệu Vespa LX của gia đình bà Tuyết. Ảnh: Thanh niên.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin về sự việc, sáng sớm 5/10, bà Nguyễn Thị Tuyết dọn dẹp tầng 2 của ngôi nhà. Gần 7h cùng ngày, bà xuống nhà thì phát hiện xe máy hiệu Vespa LX mang BKS: 36N1 - 028.07 đã "không cánh mà bay".

Sau khi sự việc xảy ra, bà Tuyết đã được hàng xóm cho xem hình ảnh từ camera ghi lại cảnh một thiếu nữ phóng xe máy màu trắng ra khỏi ngõ.

Theo hình ảnh trong clip, thủ phạm là một cô gái bịt khẩu trang, mặc áo phông màu hồng, quần sọc đen trắng, đi lại nhiều lần ở đầu ngõ 61, đường Lê Lợi. Người này liên tục đưa mắt quan sát xung quanh trong khi tay bấm điện thoại.

Hình ảnh trong clip cho thấy, cô gái đi lại nhiều lần trước ngõ để theo dõi rồi ra tay trộm cắp. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Sau đó, cô gái vào con ngõ cách mặt đường Lê Lợi khoảng 10m được ít phút và phóng chiếc xe Vespa LX ra khỏi ngõ.

Bà Tuyết cho biết: "Trước khi đi làm, chồng tôi dắt chiếc xe này ra ngoài rồi để chìa khóa trong nhà. Lúc đó, cửa cổng chỉ khép. Sự việc diễn ra quá nhanh, có thể cô ta đã theo dõi gia đình tôi từ trước".

Gia đình bị hại sau đó đã báo vụ việc đến Công an phường Trường Sơn.

Được biết, chiếc xe máy bị mất cắp được gia đình bà Tuyết mua gần 1 năm nay với giá 73 triệu đồng. Trong cốp có đầy đủ giấy tờ xe, chứng minh thư cùng một triệu đồng tiền mặt.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]E5E2puflDD[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-dung-so-ho-co-gai-nhay-xe-vespa-lx-trong-3-phut-a167331.html