Lời khai không nhất quán của 2 đối tượng khả nghi bán cả bao tải vàng ở Quảng Nam


Thứ 6, 18/01/2019 | 01:50


Cùng sự kiện

Khi được mời đến trụ sở công an làm việc, 2 đối tượng đã không chứng minh được nguồn gốc sở hữu số vàng mà mình mang đi bán.

Khi được mời đến trụ sở công an làm việc, 2 đối tượng đã không chứng minh được nguồn gốc sở hữu số vàng mà mình mang đi bán.

Hơn 23 kg vàng tây cơ quan chức năng tạm giữ. Ảnh do Công an cung cấp

Trưa 17/1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam thông tin – qua điều tra nắm tình hình ban đầu, vào ngày 15/1, Phòng PC45 phát hiện 2 đối tượng đang đem bán hơn 230 lượng vàng tây gồm nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay.

Tang vật thu được tại cơ quan công an. Ảnh do Công an cung cấp

Thấy có nhiều dấu hiệu nghi vấn, PC45 đã mời 2 đối tượng về trụ sở để làm việc. Với hơn 230 lượng vàng tây, 2 đối tượng đã không chứng minh được nguồn sở hữu.

Hơn nữa, 2 người này đều nói rằng số vàng đó do mình nhặt được. Tuy nhiên, lời khai của 2 người này có sự mâu thuẫn, lúc thế này lúc thế khác. 

Được biết, trên các loại trang sức vàng tây này, có các ký hiệu: “T.DANH 610” của Công ty Thanh Danh; “K.LOAN*610" của công ty Kim Loan; “K.HAO*610" của Công ty Kim Hảo và một số vàng ký hiệu của công ty khác.

Liên quan vụ việc, trong chiều 17/1, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã xác minh một số doanh nghiệp có tên khắc trên số trang sức này nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy các công ty đó là chủ sở hữu.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ tang vật để tìm chủ sở hữu, đồng thời xác minh, làm rõ vụ việc.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-khong-nhat-quan-cua-2-doi-tuong-kha-nghi-ban-ca-bao-tai-vang-o-quang-nam-a259800.html