"Má mì" kiêm tổng đài trưởng đường dây mại dâm


Chủ nhật, 01/06/2014 | 05:20


Mỗi gái bán dâm, ngoài việc được post bài lăng xê cùng những shot ảnh “khoe hàng” khiêu gợi, còn được đặt một “nghệ danh” kêu như chuông kèm số điện thoại để khách gọi.

Mỗi gái bán dâm, ngoài việc được post bài lăng xê cùng những shot ảnh “khoe hàng” khiêu gợi, còn được đặt một “nghệ danh” kêu như chuông kèm số điện thoại để khách gọi.

22h tối 27/5, tại nhà nghỉ Nhất Lộc, có địa chỉ số 2B ngõ 106 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, tổ công tác của Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Cầu Giấy bất ngờ ập vào bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tất cả 3 gái bán dâm Lò Thị T.; Trần Thị O. và Nguyễn Thị H. đều khai nhận được Nguyễn Thị Thu Hòa điều đến bán dâm tại đây. Mở rộng điều tra, cơ quan Công an xác định đây là đường dây "buôn hương, bán phấn" chuyên nghiệp do “má mì” Nguyễn Thị Thu Hòa, 34 tuổi, quê quán Thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương, Nghệ An hiện đang thuê trọ tại Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội điều hành.

Sáng 30/5, giáp mặt “má mì” Nguyễn Thị Thu Hòa tại nhà tạm giữ Công an quận Cầu Giấy, nhìn vẻ mặt của Hòa không ai nghĩ rằng đây là một má mì chuyên nghiệp. Cũng với chiêu PR, rao giá và tung ảnh gái khỏa thân lên mạng, các trang web đen để câu khách mua dâm, tuy nhiên má mì này có cách quản lý, điều hành hết sức cáo già.

Hòa đã thuê một phòng tầng 6 tại nhà nghỉ Nhất Lộc để tổ chức cho gái bán dâm ăn nghỉ tại đó, rồi sử dụng các phòng của nhà nghỉ này để điều gái hành nghề mại dâm ngay tại chỗ.

Nhà nghỉ này cũng là địa điểm được Hòa tận dụng làm nơi để thuê "thợ nhiếp ảnh" tác nghiệp những shot ảnh nóng bỏng của các gái bán dâm, sau đó viết bài lăng xê, đăng ảnh lên web sex vuixxx.us câu khách.

An ninh - Hình sự - 'Má mì' kiêm tổng đài trưởng đường dây mại dâm

Cơ quan điều tra tiến hành lấy lời khai của má mì Nguyễn Thị Thu Hòa.

Mỗi gái bán dâm, ngoài việc được post bài lăng xê cùng những shot ảnh “khoe hàng” khiêu gợi, còn được đặt một “nghệ danh” kêu như chuông, kèm theo một số điện thoại di động để khách gọi điện liên hệ.

Tuy nhiên, thực chất tất cả các số điện thoại này đều do Hòa quản lý. “Má mì” Nguyễn Thị Thu Hòa đóng vai trò giống như một “tổng đài”, mọi cuộc giao dịch mua bán dâm giữa gái và khách đều phải qua tay ả sắp xếp.

Không có gái bán dâm nào được trực tiếp cầm máy liên lạc với khách và ngược lại, khi khách mua dâm khi gọi đến các số máy đăng trên trang web đen này thì Hòa sẽ là người nghe, chỉ dẫn cho khách đến “bãi đáp” tại nhà nghỉ Nhất Lộc thuê phòng trước, rồi đợi gái đến hành lạc.

An ninh - Hình sự - 'Má mì' kiêm tổng đài trưởng đường dây mại dâm (Hình 2).

Các số điện thoại của gái bán dâm đều do má mì Hòa làm tổng đài trưởng.

Với cách quản lý gái và điều hành đường dây mại dâm tinh vi, chặt chẽ như vậy, thì cả gái và khách thật khó qua mặt để quỵt tiền môi giới.

Hòa khai, giá của mỗi lần tiếp khách là 500 ngàn/lần giao dịch, gái sẽ trực tiếp thu tiền từ khách, trong đó gái sẽ được hưởng 400 ngàn đồng và tự động cắt lại cho Hòa 100 ngàn đồng tiền môi giới.

Riêng Nguyễn Thị H., thuộc thành phần gái ế, gái xấu, ít khách gọi nên Hòa cho phép H. được tự sử dụng số điện thoại, liên lạc mời chào khách, khoản tiền môi giới sẽ được Hòa thu theo tháng, ở mức cố định 2,5 triệu đồng/tháng chứ không tính theo đầu vụ giao dịch “mây mưa” như với các gái bán dâm khác.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thu Hòa về hành vi môi giới mại dâm và tiếp tục điều tra mở rộng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-mi-kiem-tong-dai-truong-duong-day-mai-dam-a35107.html