+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn dồn nén lâu ngày, con đâm cha dượng tử vong

    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị cha dượng la mắng rồi đuổi ra khỏi nhà, Long tức giận thủ sẵn dao trong người. Trong lúc hai cha con xô xát, Long đã đâm nạn nhân tử vong.

    (ĐSPL) - Bị cha dượng la mắng rồi đuổi ra khỏi nhà, Long tức giận thủ sẵn dao trong người. Trong lúc hai cha con xô xát, Long đã đâm nạn nhân tử vong. Theo nhiều người dân địa phương, bi kịch của gia đình Long xuất phát từ những mâu thuẫn từ lúc Long còn bé thơ...

    "Nói chuyện" với cha dượng bằng dao

    Những ngày qua người dân tại huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) bàn tán xôn xao về vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn. Đối tượng Nguyễn Văn Long (SN 1986, ngụ xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu) dùng dao đâm cha dượng là ông Nguyễn Văn T. (ngụ xã Chà Là) tử vong.

    Liên quan tới vụ việc này, ngày 17/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Long về hành vi giết người.

    Nguyễn Văn Long tại cơ quan CSĐT.

    Theo tin tức ban đầu, vụ án xảy ra vào tối 10/12 tại nhà riêng của Long. Sau một ngày làm việc vất vả, chiều 10/12, Long cùng vài người bạn tổ chức ăn nhậu. Những câu chuyện thường ngày trong cuộc sống được mọi người chia sẻ với nhau rất vui vẻ. Trong khi bạn bè kể về gia đình của mình với thái độ vui vẻ thì Long ngồi lặng lẽ. Trong thâm tâm chàng trai trẻ, người cha dượng hung bạo đã phá hỏng gia đình mình.

    Kết thúc cuộc nhậu, Long uống khá nhiều rượu. Trong hơi men chuếnh choáng, Long trở về nhà với tâm trạng bực tức. Đã từ lâu Long không muốn về nhà vì "ngại" giáp mặt với cha dượng. Mỗi lần Long uống rượu, hay làm sai điều gì dù là nhỏ nhặt, đều bị cha dượng mắng nhiếc. Lần này cũng không ngoại lệ. Vừa thấy con riêng của vợ chân thấp chân cao về nhà, ông T. đã lớn tiếng chửi mắng Long.

    Tuy đã "quen" với những lời la mắng của cha dượng, Long vẫn cảm thấy bực tức. Long nói lại vài câu rồi đi vào giường nằm ngủ vì quá mệt. Tuy nhiên, ông T. cho rằng con riêng của vợ "hỗn" nên tiếp tục chửi bới. Không dừng lại ở đó, người cha dượng cho rằng vợ mình dạy con không đến nơi đến chốn nên buông lời to tiếng với người đầu ấp tay gối. Thậm chí, ông T. còn đuổi vợ và con riêng ra khỏi nhà. Trong đêm tối, hai mẹ con Long buồn tủi nhìn nhau mà chua chát cho số phận của mình.

    Sau cơn nóng giận, ông T. đã cho hai mẹ con Long vào nhà. Tuy nhiên, biết tính cha dượng hay chửi bới rất dai, Long xuống nhà bếp lấy con dao thủ sẵn trong người để đề phòng. Do đã quá say, Long lăn ra giường ngủ. Không ai ngờ rằng, trong đêm ấy, Long đã xuống tay giết chính cha dượng của mình.

    Chỉ là hành động bộc phát?

    Được biết, khoảng 20h ngày 10/12, khi Long đang chìm vào giấc ngủ say thì giật mình nghe tiếng chửi bới của cha dượng. Đang bực tức vì bị mắng, giờ lại bị phá giấc nồng, Long rất uất ức. Không kiềm chế được bản thân, Long to tiếng với cha dượng, hai bên xảy ra xô xát. Trong cơn tức giận lại có hơi men, Long dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông T.. Nạn nhân kêu la đau đớn rồi gục tại chỗ.

    Nhiều người dân nghe tiếng kêu la lập tức chạy tới nhà ông T. xem xét tình hình. Dù nạn nhân nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã không thể qua khỏi. Biết tin cha dượng chết, Long buồn bã tới cơ quan công an đầu thú, lòng vô cùng lo lắng. Long từ biệt mẹ trong nước mắt, dù biết giờ hối hận thì đã quá muộn màng.

    Video tham khảo:

    Thảm án nghịch tử đập chết cha đẻ ở Bạc Liêu

    Nhận được thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng, cơ quan CSĐT cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời tiến hành lấy lời khai của đối tượng Long. Từ khi mẹ Long đồng ý đi bước nữa với ông T., Long phải chịu rất nhiều ấm ức. Long bị cha dượng đối xử lạnh nhạt, thường xuyên mắng chửi. Lúc còn nhỏ, Long chỉ biết im lặng, cam chịu. Tuy nhiên, khi đã trở thành chàng trai rắn rỏi, Long phản ứng lại, thậm chí xô xát với ông T..

    Những lúc thấy chồng và con trai mâu thuẫn với nhau, mẹ Long chỉ biết can ngăn. Tuy nhiên, ông T. luôn cho rằng vợ mình bênh con nên quay sang chửi cả vợ. Nhiều lần Long còn chứng kiến cha dượng đánh mẹ mình nên rất bực tức. "Ông T. là người cục cằn thô lỗ. Đối với người ngoài, ông ấy cư xử bình thường nhưng trong gia đình thì hoàn toàn khác hẳn. Tôi nghĩ Long đâm cha dượng là do tức giận dồn nén lâu ngày mà ra", một hàng xóm của gia đình cho hay.

    "Quá mù ra mưa"?

    Một cán bộ, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, tại cơ quan CSĐT, Nguyễn Văn Long đã thành khẩn khai nhận toàn bộ nguyên nhân và quá trình gây án với cha dượng. Long cho biết, hành động của mình chỉ là do nông nổi nhất thời. Từ lâu, mẹ con Long đã chịu nhiều áp lực từ phía ông T. nhưng Long đã cố kìm nén cho tới khi xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-don-nen-lau-ngay-con-dam-cha-duong-tu-vong-a75164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan