Mâu thuẫn, hàng chục thanh niên "hỗn chiến" trong quán bar


Thứ 2, 31/10/2016 | 07:38


(ĐSPL) - Các đối tượng hẹn nhau đến quán bar ở trung tâm quận 1 giải quyết mâu thuẫn và xảy ra hỗn chiến khiến 2 người bị trọng thương.

(ĐSPL) - Các đối tượng hẹn nhau đến quán bar ở trung tâm quận 1 giải quyết mâu thuẫn và xảy ra hỗn chiến khiến 2 người bị trọng thương.

Tin tức trên báo Dân trí đăng tải, ngày 19/4 Công an quận 1, TPHCM đang điều tra, truy xét các đối tượng gây ra vụ hỗn chiến kinh hoàng tại quán bar 030 (đường Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1) khiến 2 người bị thương.

Quán bar 030 nơi xảy ra vụ hỗn chiến (Ảnh: Dân trí)

Theo báo Người lao động thông tin về vụ việc, khoảng 21h ngày 17/4, Trần Minh Châu (35 tuổi, quận Bình Thạnh) và Sơn Đình Phi Cường (37 tuổi, quận 4) kéo theo hơn chục đối tượng đến quán bar 030 tìm gặp băng của Nguyễn Tấn Duy (36 tuổi, quận Tân Phú) để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến nơi, Châu và Cường vào trong quán bar để nói chuyện với Duy thì bị Tân “mập” (người trong băng của Duy) tấn công. Thấy vậy, khoảng 15 đối tượng tay lăm lăm hung khí từ bên ngoài xông vào trong để giải cứu “đại ca”. Tổ bảo vệ quán bar lập tức được điều động để ngăn chặn băng giang hồ nhưng đành bất lực.

Vào được bên trong nhóm đối tượng này xảy ra hỗn chiến kinh hoàng với nhóm của Duy. Hậu quả 1 người tên Cường bị chém trọng thương. Riêng ông Trần Kế Thiện (41 tuổi, ngụ quận 7) là khách đến quán bar chơi cũng bị vạ lây khi bị 1 vết chém khá dài ở lưng.

Gây rối xong 2 băng nhóm nhanh chóng tẩu thoát khỏi quán bar. Lực lượng Công an quận 1 nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của một số nhân chứng phục vụ điều tra.

HÀ THẢO (Tổng hợp)

[mecloud]HkKEZFEgug[/mecloud]

Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-hang-chuc-thanh-nien-hon-chien-trong-quan-bar-a142024.html