Mâu thuẫn nhỏ, 4 người đi xế hộp giết chết tài xế trong đêm


Thứ 6, 19/06/2015 | 13:39


(ĐSPL) – Bị người tài xế xe tải cầm tuýp sắt đánh, 4 đối tượng đã chộp được hung khí rồi lao vào đánh liên tiếp vào đầu anh G.

(ĐSPL) – Bị người tài xế xe tải cầm tuýp sắt đánh, 4 đối tượng đã chộp được hung khí rồi lao vào đánh liên tiếp vào đầu anh G.
Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải,  Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội vừa khởi tố Vũ Văn Tưởng, Mai Xuân An (cùng 32 tuổi, ở Nam Định); Nguyễn Tuấn Hùng (44 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) và Nguyễn Khánh Linh (28 tuổi, quê Hà Giang) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.
Theo hồ sơ vụ án, chiều 9/6, sau khi thuê xe tự lái lên Hà Nội thăm bạn đang thụ án trong trại giam, nhóm bị can đi ôtô về Nam Định. Đến đường Pháp Vân (quận Hoàng Mai), Hùng lái xế hộp chèn lên để xin vượt xe tải do anh Nguyễn Văn G. (32 tuổi, quê Hưng Yên) điều khiển đang đi cùng một người thân.

4 đối tượng tại cơ quan điều tra.

Cho rằng chiếc xe đi cùng làn cố tình ép để vượt, G. dừng xe và lấy ống tuýp sắt để uy hiếp nhóm thanh niên.
Trong lúc ẩu đả, Tưởng giằng được ống tuýp trong tay tài xế xe tải rồi đánh liên tiếp vào đầu, vai anh ta. Ba bị can còn lại đánh hội đồng, đập đầu nạn nhân vào thành xe tải khiến G. bất tỉnh. Sau vụ hỗn chiến, nhóm thanh niên bỏ trốn về Nam Định.
G. được người thân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Tiếp nhận trình báo, Công an quận Hoàng Mai lần theo dấu vết chiếc xe bỏ chạy và xác định được danh tính nhóm người liên quan. Một ngày sau khi gây ra vụ án mạng, bốn nghi can có tiền án đến cơ quan công an đầu thú.
Trước đó, báo Dân trí thông tin, vào khoảng 23h 30’ ngày 30/5, tại địa bàn xóm 6, xã Yên Quang, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện thấy trên địa bàn thôn xuất hiện 1 chiếc taxi mang BKS 29A - 019.06 với nhiều dấu hiệu khả nghi.
Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương, lực lượng Công an xã đã đến hiện trường. Thấy lực lượng Công an, tài xế chiếc taxi có ý định bỏ chạy. Ngay lập tức, tổ công tác yêu cầu lái xe dừng lại để  kiểm tra, tuy nhiên lái xe này vẫn cố thủ không chịu xuống xe.
Ngay sau đấy, lực lượng Công an xã phát hiện trên người lái xe này có nhiều máu, nhân viên tổ tuần tra soi đèn vào trong xe thì phát hiện có một người đàn ông nằm bất động tại ghế sau, trên người này có nhiều vết máu, việc kiểm tra sau đó cho thấy người này đã chết.
Khi lực lượng Công an hỏi về thi thể người đàn ông trên xe thì đối tượng ngồi trên xe là Đức trả lời vòng vo. Qua quan sát, phát hiện trên tay Đức có vết thương dạng bị cứa, cổ thâm tím. Nghi ngờ đây chính là hung thủ gây sát hại người ngồi sau xe taxi, công an huyện Ý Yên đã mời Đức về trụ sở để làm việc và báo cáo vụ việc với công an tỉnh Nam Định.
Qua điều tra ban đầu lực lượng Công an đã xác minh được danh tính nạn nhân thiệt mạng là anh Nguyễn Đình H. (26 tuổi), trú tại xã Lương Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ, là lái xe của hãng Taxi Mỹ Đình. Còn chiếc xe taxi trên là của anh Nguyễn Hữu L. (trú tại Đan Phượng, Hà Tây), thuê anh Hùng lái.
PV (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-nho-4-nguoi-di-xe-hop-giet-chet-tai-xe-trong-dem-a99040.html