+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn sau bữa nhậu, người đàn ông bị tát tử vong

    ĐS&PL Cho rằng bản án 8 năm tù chỉ vì một cái tát là nặng, Việt đã làm đơn kháng cáo nhưng không được tòa cấp phúc thẩm chấp thuận.

    Cho rằng bản án 8 năm tù chỉ vì một cái tát là nặng, Việt đã làm đơn kháng cáo nhưng không được tòa cấp phúc thẩm chấp thuận.

    Ngày 21/8, TAND Hải Phòng mở phiên xử phúc thẩm với bị cáo Nguyễn Thế Việt (30 tuổi, ở huyện Vĩnh Bảo) về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là ông Vũ Văn Hóa (52 tuổi, có mối quan hệ thông gia với Việt).

    Mâu thuẫn sau bữa nhậu, người đàn ông bị tát tử vong
    Bị cáo Nguyễn Thế Việt.

    Theo bản án sơ thẩm, tối một ngày đầu tháng 12/2013, sau buổi liên hoan, ông Hóa, Việt cùng một số người bạn đi hát karaoke. Biết vợ Hóa khó tính, một người gợi ý anh này gọi điện về nhà.

    Ngại hỏi vợ, Hóa bấm số rồi chuyển cho bạn nói chuyện. Lúc sau, người này lại chuyển máy cho chị Huệ (người có mặt trong buổi liên hoan). Huệ tếu táo với vợ Hóa là anh này đi tìm ... chân dài.

    Bực tức vì câu nói của Huệ, Hóa cầm đĩa thức ăn hất vào người phụ nữ này. Hai bên xảy ra cãi nhau rồi được mọi người can ngăn.

    Sau vụ việc, Việt có khuyên can liền bị Hóa phản ứng lại. Người đàn ông 52 tuổi nói: "Chú tuổi gì mà can dự vào việc của anh". Cả 2 đã lôi nhau ra ngoài đường đánh nhau khiến Hóa tử vong.

    Tại cơ quan công an, Việt khai chỉ tát anh Hóa nhưng do nạn nhân đã ngã xuống đường tử vong. Theo bản kết luận giám định pháp y, người đàn ông ngoài 50 tuổi tử vong do chấn thương sọ não, vỡ hộp sọ...

    Việt bị TAND huyện Vĩnh Bảo xử phạt 8 năm tù. Cho rằng mức án nặng, bị cáo làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Phía nạn nhân cũng đâm đơn đề nghị chuyển tội danh bị cáo Việt từ tội Cố ý gây thương tích sang Giết người.

    Mâu thuẫn sau bữa nhậu, người đàn ông bị tát tử vong
    Người nhà nạn nhân khăn trắng đầu, mang theo di ảnh của anh Hóa đến dự tòa.

    Tại phiên tòa phúc thẩm, anh Vũ Văn Tài - người được gia đình bị hại ủy quyền tranh tụng tại tòa cho rằng cái chết của anh Hóa do bị Việt cố ý đánh chết. Anh tài đưa chứng cứ là quá trình khám nghiệm tử thi, trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương tích như hốc mắt bị sưng vù, thâm đen; rách má trong; hộp sọ bị rạn nứt... chưa được cơ quan điều tra làm rõ.

    Sau khi xem xét tài liệu và lời khai của bị cáo tại tòa, HĐXX bác kháng cáo của 2 phía đồng thời tuyên y án sơ thẩm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-sau-bua-nhau-nguoi-dan-ong-bi-tat-tu-vong-a47427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan