+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với chị dâu, chú đánh cháu ruột 1 tuổi tử vong

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 23/11, cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết đã truy bắt được Xeo Văn Nhi - nghi can sát hại cháu Xeo Văn Khing.

    (ĐSPL) - Ngày 23/11, cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết đã truy bắt được Xeo Văn Nhi (19 tuổi, trú xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn) - nghi can sát hại cháu Xeo Văn Khing.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, đêm 20/11, Nhi đến nhà anh trai chơi và có mâu thuẫn với chị dâu là Xeo Thị Nguyệt (24 tuổi, trú xã Na Loi).

    Nhi chửi mắng anh, chị và đập vỡ bóng đèn điện làm cháu Khing (1 tuổi, con của vợ chồng anh trai Nhi) đang ngủ giật mình, tỉnh giấc khóc lớn. Chị Nguyệt ôm bé Khing dỗ để con ngừng khóc và ngủ thì Nhi chạy đến giật lấy bé Khing. Lúc này chị Nguyệt hoảng sợ chạy ra sân kêu cứu. Nhi khóa trái cửa rồi đánh cháu bé khiến cháu tử vong tại chỗ.

    Sau khi biết bé Khing đã tử vong, Nhi mở cửa lao ra chạy trốn. Sau đó công an bao vây, bắt giữ Nhi khi Nhi đang lẫn trốn trong rừng.

    Cũng tại Nghệ An, mới đây đã xảy ra vụ việc tương tự. Đối tượng là Võ Văn Mùi, người đã gây ra cái chết cho một cháu bé 4 tuổi.

    Báo Vnexpress cho biết ngày 31/7, Võ Văn Mùi (36 tuổi, trú xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương) được xác định đã dùng gậy tre tấn công khiến cháu Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) khiến cháu tử vong và Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi, gọi Mùi bằng bác rể) bị thương nặng. Sau khi gây án, Mùi vứt hung khí bỏ trốn theo đường rừng. 

    Tuy nhiên cơ quan điều tra cho hay, đối tượng sau khi trốn vào rừng đã tự tử.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]mCZgHsbiex[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-chi-dau-chu-danh-chau-ruot-1-tuoi-tu-vong-a121069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.