Mê cá độ, con trai chủ nhà “chôm” đồ của khách trọ


Thứ 6, 31/10/2014 | 13:57


(ĐSPL) - Do không có tiền tiêu xài, mê cá độ bóng đá, Nhân đã đột nhập vào phòng của khách thuê trọ lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

(ĐSPL) - Do không có tiền tiêu xài, mê cá độ bóng đá, Nhân đã đột nhập vào phòng của khách thuê trọ lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Ngày 31/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, vừa qua, cơ quan này đã tống đạt lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thiện Nhân, 18 tuổi, trú tại 14 đường Xuân 68, phường Thuận Thành, TP.Huế, để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

An ninh - Hình sự - Mê cá độ, con trai chủ nhà “chôm” đồ của khách trọ

Đối tượng Nhân tại cơ quan Công an.

Tin tức ban đầu, Khoảng 15h ngày 26/10, ngay khi nhận được tin báo của chị Lê Thị Phượng Trang, tạm trú tại 14 đường Xuân 68, phường Thuận Thành, TP.Huế đã bị kẻ gian đột nhập vào lấy trộm tài sản trị giá trên 7 triệu đồng, lực lượng công an phường cùng phối hợp với trinh sát hình sự Công an TP.Huế xuống ngay hiện trường để điều tra truy xét.

Tại hiện trường, lực lượng Công an xác định đối tượng trộm nắm rõ sự sơ hở của chị Trang trong việc bảo vệ tài sản nên đã ra tay gây án. Sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát đã phát hiện đối tượng Trần Thiện Nhân, con của chủ nhà cho thuê phòng trọ đang uống cà phê tại quán S. ở đường Nguyễn Chí Thanh, phường Phú Hiệp, TP Huế cùng số tài sản trên, nên đã bắt giữ.

An ninh - Hình sự - Mê cá độ, con trai chủ nhà “chôm” đồ của khách trọ (Hình 2).

Nhân đang thực nghiệm lại hiện trường.

Qua điều tra, Nhân khai nhận: Nhân là con của chủ nhà cho thuê phòng trọ. Do không có tiền tiêu xài và chơi cá độ bóng đá nên lợi dụng lúc Trang đi khỏi phòng thì Nhân cạy cửa đột nhập vào lấy trộm tài 01 điện thoại di động Samsung, 01 máy tính sách tay hiệu Acer và 01 tivi Samsung 32 inch.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Huế đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Trần Thiện Nhân về hành vi "trộm cắp tài sản" để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ca-do-con-trai-chu-nha-chom-do-cua-khach-tro-a66738.html