Mẹ con thiếu phụ bị tạt xăng thiêu sống trong đêm ở Đồng Nai


Thứ 5, 24/07/2014 | 05:00


Hai mẹ con thiếu phụ đang ngủ trên giường thì có người đột nhập vào nhà rồi tạt xăng, châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Hai mẹ con thiếu phụ đang ngủ trên giường thì có người đột nhập vào nhà rồi tạt xăng, châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng.
Ngày 23/7, công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) đang điều tra, truy bắt nghi can tạt xăng đốt khiến 2 mẹ con chị Pha Si Gisah (26 tuổi, dân tộc Chăm) và cháu Pha Sa Ly (3 tuổi, ngụ ấp 4, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) bị bỏng nặng.
An ninh - Hình sự - Mẹ con thiếu phụ bị tạt xăng thiêu sống trong đêm ở Đồng Nai
Nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc rạng sáng cùng ngày, khi chị Pha Si Gisah cùng con gái đang ngủ thì nghe tiếng động nên giật mình tỉnh giấc.
Trong bóng tối chị thấy một người đứng cạnh giường, cầm can xăng tạt vào 2 mẹ con chị rồi nhanh tay bật lửa đốt. Lửa bén vào chăn màn rồi vào người 2 mẹ con. Hoảng loạn, chị Pha Si Gisah kêu cứu.
Nghe thấy tiếng hô hoán, hàng xóm chạy qua dập lửa và đưa 2 người đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Xuân Lộc. Do vết bỏng quá nặng nên chị Gisah và cháu Ly được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Đồng Nai điều trị.
Theo các bác sĩ, chị Pha Si Gisah bị bỏng toàn bộ phần mặt, cổ, gáy, tay trái, một phần ở tay; còn Ly bị bỏng nhẹ nên gia đình đã đưa về nhà chăm sóc.
Theo người thân của nạn nhân, gia đình chị Pha Si Gisah có hoàn cảnh rất khó khăn. Người phụ nữ này đã qua 2 đời chồng, hàng ngày đi làm một mình nuôi 3 đứa con. Hiện chị đang có thai đứa thứ 4 với một người đàn ông khác và sống trong nhà tình thương với mẹ ruột.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-con-thieu-phu-bi-tat-xang-thieu-song-trong-dem-o-dong-nai-a42652.html