Một phụ nữ bị đâm chết tại nhà: Nghi vấn tình cũ sát hại tình mới


Thứ 5, 04/12/2014 | 07:04


(ĐSPL) - Trong lúc đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn tại nhà, bà H. bị một phụ nữ bịt mặt, đeo khẩu trang xông vào nhà dùng dao đâm một nhát. Do vết đâm quá sâu, lại trúng tim

(ĐSPL) - Trong lúc đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn tại nhà, bà H. bị một phụ nữ bịt mặt, đeo khẩu trang xông vào nhà dùng dao đâm một nhát. Do vết đâm quá sâu, lại trúng tim nên nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, hung thủ đã lên xe của một người đàn ông đang chờ sẵn trước nhà nạn nhân tẩu thoát. Hiện, cơ quan công an đang ráo riết truy tìm đối tượng này.

An ninh - Hình sự - Một phụ nữ bị đâm chết tại nhà: Nghi vấn tình cũ sát hại tình mới

Gia đình tổ chức lễ tang cho nạn nhân (ảnh H.T).

Xông vào tận nhà để giết người

Chiều tối 1/12, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, một vị đại diện Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra vụ án mạng xảy ra tại số nhà 1979/5/31 Huỳnh Tấn Phát (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè). Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hồng H. (SN 1968, ngụ đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, TP.HCM).

Theo điều tra, khoảng 17h30 ngày 30/11, bà H. đang ngồi nhậu trước cửa nhà với một số người bạn thì có một người phụ nữ đeo khẩu trang kín mặt bất ngờ xông vào nhà. Chưa ai kịp hiểu nguồn cơn thì người phụ nữ này rút dao giấu trong người ra, đâm một nhát vào ngực bà H.. Ngay sau khi gây án, hung thủ đã lên xe máy của một người đàn ông đang chờ sẵn ngoài cửa đi khỏi hiện trường.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường kể lại, trước khi bà H. bị đâm chết, người phụ nữ lạ mặt còn giật được sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân. Ngay sau khi hung thủ tẩu thoát, mọi người đã đưa bà H. vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Nhận tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, thu giữ một con dao Thái Lan dài khoảng 20cm được cho là hung khí giết người. Ngoài ra, cơ quan công an đã lấy lời khai của những người có mặt khi bà H. bị đâm.

Chị Nguyễn Thị L. (nhân chứng) cho biết: "Khi chúng tôi đang ngồi nhậu vui vẻ cùng bà H. và ông P.Q.T. (56 tuổi, chồng không hôn thú của bà H.) thì có một chiếc xe máy do một người đàn ông chở một phụ nữ mặt đeo khẩu trang kín mít lượn qua lượn lại phía trước nhà số 1979/5/31 (đường Huỳnh Tấn Phát, nhà của ông T.). Sau đó, ông T. đứng dậy lấy xe nói đi có chút việc. Tuy nhiên, khi vừa thấy ông T. rời khỏi bàn nhậu, thì người phụ nữ ngồi phía sau xe nhảy xuống, xông vào nhà gây án. Người phụ nữ này cao hơn 1,5m, cách chị ta đi vào nhà rất tự nhiên. Lúc đâm bà H. xong, thị còn lẩm bẩm vài câu chửi với vẻ tức giận".

Được biết, ngay khi ông T. trở lại bàn nhậu thì đã thấy bà H. nằm bất động trên vũng máu. Theo mô tả về người phụ nữ gây án, cả ông T. và một số người đều nhận định, người phụ nữ bịt mặt rất giống bà T.T.Hg. (SN 1956, cũng là một người vợ không hôn thú của ông T.) Nghi ngờ bà này có liên quan đến cái chết của bà H., hiện cơ quan công an đã cho tổ công tác đến nhà bà này để xác minh. Tuy nhiên, bà Hg. hiện không có mặt tại địa phương.

Video tham khảo:

Người phụ nữ chết gục bên vũng máu, cổ bị cứa

Nghi án do mâu thuẫn tình ái?

Qua tìm hiểu, PV được biết ngôi nhà bà Hg. hiện đang sống vốn là nhà của ông T.. Trước kia, ông T. và bà Hg. chung sống với nhau, có một con chung nhưng không có hôn thú. Không lâu sau, bà Hg. đã bỏ bố con ông T. theo "tiếng gọi của tình yêu". Sau đó, ông T. đưa con trai về nhờ bố mẹ ruột chăm sóc, nay anh này đã 26 tuổi.

Theo chia sẻ của ông T., sau khi bỏ đi, bà Hg. tiếp tục chung sống không hôn thú với một người đàn ông khác tên N.V.M. và cũng có một người con chung. Tuy nhiên, cách đây mấy năm, hai cha con ông M. đã chết do một tai nạn giao thông. Từ ngày đó, bà Hg. không xuất hiện ở TP.HCM hay liên lạc gì với ông T. nữa. Đột nhiên, hơn một năm trở lại đây, ông T. nhận được điện thoại của bà Hg.. Bà Hg. năn nỉ ông T. quay về chung sống. Nghe những lời nói tình cảm, đầy vẻ hối hận của bà Hg., ông T. đồng ý để bà Hg. quay về, tiếp tục chung sống tại căn nhà của mình.

"Tôi là người dễ mềm lòng trước những giọt nước mắt của phụ nữ. Do đó, khi bà Hg. bày tỏ mong muốn quay về chung sống, tôi đã đồng ý. Thế nhưng, sống với nhau được vài tháng, tôi nhận thấy bà ấy còn sinh nhiều tật xấu khác nữa, đó là thích cờ bạc. Nhiều lần bà ấy còn gom tiền bạc của tôi đi qua Campuchia đánh bài và thua sạch. Khi tôi nói không chấp nhận người phụ nữ như vậy làm vợ, bà ấy lại xin lỗi, hứa bỏ bài bạc. Cho đến đầu tháng 4 vừa qua, bà Hg. lại bỏ đi không một lời từ biệt. Tệ hại hơn, trước khi bỏ đi, bà ấy còn lấy thêm chiếc xe máy hiệu Honda Vision tôi mới mua và 4 chỉ vàng, 10 triệu đồng tiền mặt của tôi. Tôi hiểu ra rằng bà ấy quay về với tôi chỉ vì tiền, chứ không phải tình cảm gì hết. Tôi đã thề sẽ không liên lạc gì với bà Hg. nữa. Nhưng không hiểu sao từ đầu tháng 11 tới nay, bà Hg. lại quay về gây sự với tôi khi biết tôi và bà H. mới về chung sống với nhau...", ông T. mệt mỏi kể lại.

Được biết, mặc dù ông T. và bà H. cũng đã dọn về chung sống với nhau dù mới chỉ quen nhau hơn hai tháng. Sau khi bà H. dọn về nhà ông T. ở, bà Hg. đột ngột trở về xin hàn gắn tình cảm với ông T.. "Buổi trưa trước khi xảy ra vụ án mạng, một nhóm người, trong đó có bà Hg. cũng đến nhà gây sự đòi đánh bà H.. Lúc đó, tôi phải báo công an nhờ can thiệp, nhóm người trên mới chịu bỏ đi. Đến chiều, khi tôi đứng dậy khỏi bàn nhậu nói đi có việc, nhưng kỳ thực lúc đó tôi nghi ngờ hai người lạ có liên quan tới bà Hg. tiếp tục đến gây sự. Do đó, tôi đi báo công an. Không ngờ khi quay về nhà thì sự việc đau lòng đã xảy ra với bà H.", ông T. thở dài kể.

Tại nhà bố mẹ nạn nhân, bà Nguyễn Thị M. (cô ruột nạn nhân) chia sẻ, nạn nhân H. là con thứ hai trong gia đình có bốn anh em.

An ninh - Hình sự - Một phụ nữ bị đâm chết tại nhà: Nghi vấn tình cũ sát hại tình mới (Hình 2).

Bà Nguyễn Thị M. (cô ruột nạn nhân) chia sẻ sự việc với PV (ảnh H.T).

Trước đây, bà H. từng có một đời chồng nhưng đã ly hôn. Sau khi ly hôn, bà H. quay về sống với ba mẹ. Cách đây hai tháng, bà H. có thông báo với gia đình về việc tái hôn với ông T.. Hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của bà nên gia đình không ai phản đối. Giờ bà H. bị người lạ giết chết và người lạ ấy lại có liên quan tới ông T. khiến gia đình vô cùng đau buồn...".

Tích cực truy bắt hung thủ gây án

Đại diện Công an huyện Nhà Bè cho biết, cơ quan công an đang khoanh vùng đối tượng gây án. Nghi can số một chính là bà Hg., người đã từng chung sống như vợ chồng với ông T.. Tuy nhiên, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương, do vậy, cơ quan công an đang phối hợp với Công an TP.HCM để tích cực truy bắt.

Huệ Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-bi-dam-chet-tai-nha-nghi-van-tinh-cu-sat-hai-tinh-moi-a72345.html