Một phụ nữ bị đâm nhiều nhát khi đang ngủ


Thứ 7, 04/04/2015 | 14:23


(ĐSPL) - Trong lúc bà S cùng một số người khác đang ngủ tại quán cơm, ông Thành đến mở cửa xông vào ôm chặt bà. Chưa hiểu chuyện gì thì bà bị ông Thành dùng kéo đâm...

(ĐSPL) - Trong lúc bà S cùng một số người khác đang ngủ tại quán cơm, ông Thành đến mở cửa xông vào ôm chặt bà. Chưa hiểu chuyện gì thì bà bị ông Thành dùng kéo đâm nhiều nhát vào người.
Rạng sáng 1/4, bà Ngô Thị S (59 tuổi, ở Bà Rịa-Vũng Tàu) được người thân đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bị đâm 3 nhát, trong đó vết thương động mạch ở ngực phải là nặng nhất. Sau khi cấp cứu, các bác sĩ đã phẫu thuật, khâu vết thương cho bà.
Thông tin ban đầu cho biết, bà S có mối quan hệ bạn bè với em gái ông Nguyễn Văn Thành (khoảng 60 tuổi, quê An Giang). Ông Thành chuyên mua bán cá mực ở chợ đầu mối Bình Điền – quận 6, TP HCM.

An ninh - Hình sự - Một phụ nữ bị đâm nhiều nhát khi đang ngủ

Đến ngày 4/3, sức khỏe bà Ngô Thị S (59 tuổi, ở Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tạm thời qua cơn nguy kịch, nạn nhân có thể nói chuyện và tiếp xúc tốt.

Ngày 31/3, bà S có sang khu nhà trọ ông Thành chơi. Ông Thành đề nghị bà S hùn vốn kinh doanh hải sản nhưng bà không đồng ý.
Sau đó bà S đến nhà người quen đang mở quán cơm trên đường Trần Quang Nghị ngủ nhờ. Đến rạng sáng 1/4, trong lúc bà S cùng một số người khác đang ngủ tại quán cơm, ông Thành đến mở cửa xông vào ôm chặt bà. Chưa hiểu chuyện gì thì bà bị ông Thành dùng kéo đâm nhiều nhát vào người.
Thấy máu chảy nhiều, những phụ nữ trong quán cơm đã xô ông Thành ra và đưa bà S đến bệnh viện. Lợi dụng tình hình hỗn loạn, ông Thành bỏ đi.
Bà S khẳng định không có mối quan hệ tình cảm ngoài tình bạn bè với ông Thành. Tuy nhiên một số người ở quán cơm cho biết do ông Thành ghen tuông với bà S nên mới hành động như vậy.
Đến ngày 4/3, sức khỏe bà S đã tạm thời qua cơn nguy kịch, nạn nhân có thể nói chuyện và tiếp xúc tốt.
Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-bi-dam-nhieu-nhat-khi-dang-ngu-a89811.html