+Aa-
    Zalo

    Nam sinh chụp ảnh khỏa thân, đăng lên mạng quảng cáo cho gái mại dâm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Văn chụp ảnh khỏa thân gái mại dâm, sau đó đăng lên trang web đen, kèm số điện thoại và bài viết của Văn để quảng cáo cho khách mua dâm.

    (ĐSPL) - Văn chụp ảnh khỏa thân gái mại dâm, sau đó đăng lên trang web đen, kèm số điện thoại và bài viết để quảng cáo cho khách mua dâm.

    Ngày 3/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) trao đổi với Tri thức trực tuyến cho biết, đơn vị đang tạm giữ Lưu Thế Văn (sinh viên một trường đại học, 23 tuổi, ở Điện Biên) về hành vi Môi giới mại dâm.

    Thông tin ban đầu, tại cơ quan điều tra Văn khai thường truy cập vào những trang web khiêu dâm và là thành viên tích cực. Trong những lần đi mua dâm, Văn gợi ý các cô gái muốn đông khách thì phải quảng cáo.

    Đối tượng Lê Hữu Văn

    Văn dùng điện thoại smartphone chụp ảnh khỏa thân các cô gái rồi tung lên web đen. Cùng với hình ảnh, anh ta viết những đoạn giới thiệu, số điện thoại liên lạc.

    Liên quan tới vụ việc VnExpress thông tin, trước đó chiều 30/9, cảnh sát bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm ở phường Trung Hòa. Hai cô gái thừa nhận được Văn chụp hình đăng trên trang web ăn chơi và khách đã liên lạc để đi vui vẻ.

    Ngay sau đó, tổ công tác bắt quả tang Văn đang chụp ảnh khỏa thân cho một cô gái tại khách sạn gần nhà nghỉ trên.

    Cũng theo lời khai của Văn, để duy trì trang web đen, anh ta thu của mỗi gái bán dâm từ 2 đến 2,5 triệu đồng/tháng.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]MLlC0icePU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-chup-anh-khoa-than-dang-len-mang-quang-cao-cho-gai-mai-dam-a164312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.