Nam sinh lớp 9 rút dao đâm chết bạn ngay tại trường học


Thứ 2, 03/11/2014 | 14:24


(ĐSPL) – Trong lúc xô xát với Đ. học sinh P.C.B (14 tuổi, lớp 9D) rút con dao thủ sẵn trong cặp ra đâm, khiến Đ. tử vong sau khi đưa đi bệnh viện cấp cứu.

(ĐSPL) – Trong lúc xô xát với Đ. học sinh P.C.B (14 tuổi, lớp 9D) rút con dao thủ sẵn trong cặp ra đâm, khiến Đ. tử vong sau khi đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ án mạng trên xảy ra tại Trường THCS Võ Thị Sáu (xã Hòa An, huyện Krông Pắk).

Tin tức từ báo Thanh Niên, chiều 3/11, các cơ quan chức năng huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một học sinh đâm chết bạn học tại trường.

An ninh - Hình sự - Nam sinh lớp 9 rút dao đâm chết bạn ngay tại trường học

Trường học nơi xảy ra án mạng (Ảnh: báo Thanh Tra)

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, trong giờ ra chơi, tại đây đã xảy ra vụ xô xát giữa hai học sinh P.C.B (14 tuổi, lớp 9D) và L.H.Đ (15 tuổi, lớp 9B). Trong lúc xô xát, B. rút con dao thủ sẵn trong cặp ra đâm, Đ. bỏ chạy đến chân cầu thang thì bị B. đuổi kịp. Tại đây B. đè Đ. xuống nền nhà, đâm thêm một nhát nữa vào ngực, Đ. vùng dậy chạy được đến trước cột cờ dưới sân trường thì gục hẳn.

An ninh - Hình sự - Nam sinh lớp 9 rút dao đâm chết bạn ngay tại trường học (Hình 2).

Cầu thang nơi B. đâm Đ. (Ảnh: Thanh Niên).

Cũng theo tin tức từ báo Thanh Tra, nghe tiếng la hét của học sinh, bảo vệ trường và thầy cô nhanh chóng chạy lên và lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên Đ. đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

Theo ông Nguyễn Văn Sang - Hiệu trưởng Trường THCS Võ Thị Sáu, do sự việc xảy ra vào giờ ra chơi nên các thầy cô không hay biết, khi thấy học sinh trên tầng 2 của trường la hét, hỗn loạn bỏ chạy, các thầy cô chạy ra thì mới biết em Đ. bị bạn đâm. Nhà trường tức tốc lấy xe chở em Đ. đi cấp cứu, đồng thời bắt giữ B. và gọi điện báo sự việc cho công an và chính quyền địa phương. “B. là một sinh cá biệt, vừa chuyển từ trường THCS Ea Hiu (xã Ea Hiu) về trường hơn 1 tháng. Học lực của B. rất yếu, đạo đức trung bình”, thầy Sang cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video có thể bạn quan tâm:

Sát nhân 9X cướp của, đâm chết 2 mẹ con

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-9-rut-dao-dam-chet-ban-ngay-tai-truong-hoc-a67214.html