Nam thanh niên khỏa thân điên cuồng dọa đâm người giữa phố


Thứ 3, 21/07/2015 | 14:35


(ĐSPL) - Chiều nay, một nam thanh niên nghi bị ngáo đá, trên người không mảnh vải che thân, tay cầm kéo dọa đâm người đã gây náo loạn trên phố Hàng Cháo.

(ĐSPL) - Chiều nay, một nam thanh niên nghi bị ngáo đá, trên người không mảnh vải che thân, tay cầm kéo dọa đâm người đã gây náo loạn trên phố Hàng Cháo.

Chiều ngày 21/7, trên một số trang mạng xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên được cho là bị ngáo đá trên người không mặc quần áo, tay lăm lăm kéo đòi đâm người, làm loạn giữa phố. Sự việc khiến nhiều người dân xung quanh hoảng sợ.

Theo như đoạn clip đăng tải, sự việc diễn ra tại phố Hàng Cháo (quận Đống Đa, TP. Hà Nội). Nam thanh niên này có biểu hiện bất thường, tay lăm lăm cây kéo chĩa về phía người đối diện.

Một chiến sĩ công an đã có mặt để khống chế nam thanh niên này nhưng bị người này chống chả quyết liệt. Nam thanh niên sau đó đã bị khống chế khi những người dân lao vào giúp sức cùng chiến sĩ công an này.

Hình ảnh được lưu truyền trên mạng. Ảnh Beat.vn.

Sau khi đoạn clip lan truyền , PV báo Đời sông & Pháp luật tiến hành xác minh.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 tại Bệnh viện Xanh Pôn (phường Điện Biên, TP. Hà Nội).

Vào khoảng thời gian này, nhiều bệnh nhân và người nhà ở trong khu Nội, Bệnh viện Xanh Pôn hoảng hồn khi thấy một nam thanh niên, nghi có biểu hiện ngáo đá, không mảnh vải che thân và tay cầm theo một chiếc kéo dài khoảng 20cm lao vào đòi đâm chém mọi người.

Thấy vậy, người nhà và bệnh nhân đã hốt hoảng hô hoán, bảo vệ bệnh viện ngay sau đó tiến hành vây bắt, khống chế nhưng bị nam thanh niên này đe dọa sẽ đâm bất kỳ ai xông vào. Sau đó, nam thanh niên này liền bỏ chạy ra ngoài. Đến đường Hàng Cháo thì bị khống chế.

Trao đổi với PV, Đại tá Võ Hồng Phương – Trưởng Công an quận Đống Đa xác nhận sự việc nam thanh niên khỏa thân, tay câm kéo gây mất trật tự trên phố. Tuy nhiên, ông Phương cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn phường Điện Biên nên nam thanh niên đã được đưa về phường Điện Biên để xử lý. Bước đầu cơ quan công an xác nhận nam thanh niên này chưa gây thương tích cho bất kỳ ai.

 HOA THỊ

Xem thêm video: 

[mecloud]Unwif0iHoz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-khoa-than-dien-cuong-doa-dam-nguoi-giua-pho-a102915.html