Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử ở Lào Cai


Thứ 2, 31/10/2016 | 06:35


(ĐSPL) - Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra 2 vụ án mạng xảy ra tại Bắc Hà, Lào Cai xảy ra cách đây ít ngày.

(ĐSPL) - Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra 2 vụ án mạng xảy ra tại Bắc Hà, Lào Cai xảy ra cách đây ít ngày.

Tối 1/5, người dân địa phương phát hiện chị Lê Thị Th (38 tuổi, trú tại Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) chết tại hành lang trước cửa buồng ngủ nhà riêng, trên đầu có nhiều vết thương và cổ có vết thâm tím. Tuy nhiên, thời điển chị Th tử vong, người dân không thấy chồng chị Th là Nguyễn Xuân T tại hiện trường.

Khi cơ quan chức năng đang truy tìm anh Tuyên thì phát hiện chiếc xe máy của người đàn ông này tại bờ ao thuộc thôn Nậm Giàng.

Hiện trường vụ án mạng

Đến chiều 3/5, người dân địa phương phát hiện anh T tử vong trong tư thể treo cổ tại khu đồi thuộc xã Bảo Nhai, cách nơi phát hiện xe máy khoảng 100m. Nhận được tin báo, cơ quan pháp y tỉnh Lào Cai đã về khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trao đổi với phóng viên ông Đinh Mạnh Ninh, Chủ tịch UBND xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) cho biết: “Người dân địa phương nói hai vợ chồng ông T có mâu thuẫn chuyện tình cảm và nghi ngờ đây là vụ án chồng giết vợ. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác thì cơ quan điều tra đang làm rõ”.

Theo ông Ninh, vợ chồng anh Tuyên và chị Thúy kết hôn chưa lâu và có một con nhỏ hơn 1 tuổi. Hiện, con của vợ chồng Tuyên đã được người thân đưa về chăm sóc.

Thành Trung

[mecloud]d4OrhC5ChR[/mecloud]

Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-giet-vo-roi-tu-tu-o-lao-cai-a144078.html