Nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử


Thứ 2, 31/10/2016 | 06:57


(ĐSPL) - Người chồng được phát hiện trong tư thế treo cổ, người vợ cũng tử vong trên giường. Công an thu giữ một thư tuyệt mệnh nghi của nạn nhân để lại.

(ĐSPL) - Người chồng được phát hiện trong tư thế treo cổ, người vợ cũng tử vong trên giường. Công an thu giữ một thư tuyệt mệnh nghi của nạn nhân để lại.

Tin tức đăng tải trên báo Dân Việt cho hay, ngày 28/4, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ hai vợ chồng tử vong bất thường.

Nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử - Ảnh minh họa

Theo báo Công lý, khoảng 9h30 ngày 26/4, anh Trần Trọng Minh (34 tuổi, trú khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) đến nhà anh ruột là Trần Văn Tâm (36 tuổi, ở tổ 5, ấp Hiếu Cảm, thị trấn Chơn Thành) để lấy máy phát cỏ.

Đến nơi, anh Minh thấy cửa chính nhà anh Tâm đóng, liền vòng ra nhà thép tiền chế ở phía sau thì thấy anh Tâm đã chết ở tư thế treo cổ, còn chị Nguyễn Thị Trang (35 tuổi, vợ anh Tâm) cũng nằm chết trên giường gần chỗ anh Tâm, trên cổ có một sợi dây dù thắt từ trước ra sau.

Ngay sau đó, anh Minh đã thông báo sự việc cho cơ quan Công an. Tiến hành khám nghiệm hiện trường, Công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh nghi của anh Tâm để lại. Trong bức thư có nói đến mâu thuẫn vợ chồng do ghen tuông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-sat-hai-vo-roi-treo-co-tu-tu-a143381.html