Nghi án người phụ nữ bắt cóc trẻ em ở Hà Nội: Công an lên tiếng


Thứ 2, 26/06/2017 | 03:58


Cùng sự kiện

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, người phụ nữ lạ mặt xông vào nhà giật đứa trẻ trên tay người dân địa phương và bị mọi người phát hiện và bắt giữ.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, người phụ nữ lạ mặt xông vào nhà giật đứa trẻ trên tay người dân địa phương và bị mọi người phát hiện và bắt giữ.

Báo Người Đưa Tin cho biết, trưa 25/6, trên mạng xã hội có xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ có nhiều biểu hiện bất thường. Gần đó là nhiều người đàn ông mặc sắc phục công an xã đứng xung quanh.

Theo thông tin kèm theo đoạn clịp, người phụ nữ trong đoạn clip đã xông vào nhà dân giật một đứa trẻ trên tay một người dân địa phương. Tuy nhiên, người dân phát hiện giật lại.

“Sau khi bị phát hiện cô ta bỏ chạy nhưng bị người dân và công an tóm lại đưa về trụ sở để làm rõ sự việc. Theo người dân có thể người này là người bắt cóc trẻ em. Hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ sự việc”, người dùng Facebook có tên H.Đ chia sẻ thông tin kèm theo đoạn clip.

Quá trình tìm hiểu được biết, địa điểm xảy ra "nghi án" thuộc địa bàn thôn Thọ Vực, xã Đội Bình, huyện Ứng Hoà, TP. Hà Nội.

Công an xã nơi xảy ra sự việc bác bỏ thông tin người phụ nữ trong clip bắt cóc trẻ em - Ảnh: báo Dân Việt

Liên quan đến vụ việc này, báo Dân Việt dẫn lời ông Kiều Xuân Du - Trưởng Công an xã Đội Bình, ông Du xác nhận sự việc trong đoạn clip xảy ra ở địa bàn xã. Tuy nhiên, ông Du khẳng định, người phụ nữ trong đoạn clip không bắt cóc trẻ em ở xã.

Ông Du cho biết, sáng ngày 25/6, lực lượng Công an xã Đội Bình nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc 1 người phụ nữ nghi có hành động bắt cóc trẻ em ở khu vực thôn Thọ Vực, xã Đội Bình.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an xã Đội bình đã tới hiện trường đưa người phụ nữ này về trụ sở.

Cũng theo lời ông Du: “Người phụ nữ bỏ chạy chúng tôi phải đuổi theo rồi thuê ô tô đưa về trụ sở vì sợ xảy ra chuyện không hay. Do sự việc vượt quá thẩm quyền nên chúng tôi báo cáo công an huyện về xác minh, xử lý”.

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, người phụ nữ sinh sống ở huyện Chương Mỹ có biểu hiện mắc bệnh thần kinh, vừa qua gia đình đưa đi điều trị nhưng chị này đã bỏ nhà đi. Khi đi qua địa bàn xã Đội Bình có những biểu hiện, lời nói không được bình thường nên người dân cho rằng bắt cóc trẻ em.

Ông Du cho biết, sau khi gia đình mang giấy tờ sang chứng minh người phụ nữ đang điều trị thần kinh và có biểu hiện bất thường, cơ quan công an đã bàn giao đối tượng lại cho gia đình chăm sóc.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nguoi-phu-nu-bat-coc-tre-em-o-ha-noi-cong-an-len-tieng-a194422.html