+Aa-
    Zalo

    Nghi can sát hại mẹ con cô dâu trước ngày cưới đã tự tử

    ĐS&PL (ĐSPL)- Đối tượng Phạm Thế Anh (41 tuổi, quê Thanh Hóa) - nghi can sát hại hai mẹ con cô dâu trước ngày cưới ở Bình Dương - đã tự tử tại rừng tràm thuộc tỉnh Bình Phước.

    (ĐSPL) - Đối tượng Phạm Thế Anh (41 tuổi, quê Thanh Hóa) - nghi can sát hại hai mẹ con cô dâu trước ngày cưới ở Bình Dương - đã tự tử tại rừng tràm thuộc tỉnh Bình Phước.

    Theo tin tức báo Công an TP HCM, khoảng 10h ngày 16/1, thi thể ông Phạm Thế Anh (40 tuổi, quê Thanh Hóa) được tìm thấy tại một rừng tràm ở Bình Phước. Ông Phạm Thế Anh đang bị Công an Bình Dương truy tìm vì là nghi can sát hại hai mẹ con chị Nguyễn Thị Thái H. tại Dĩ An, Bình Dương.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Anh (Ảnh: báo Công an TP HCM)

    Theo đó, trưa ngày 14/11, Phạm Thế Anh nhắn tin cho em gái là chị Phạm Thị Hương (32 tuổi) với nội dung là sẽ tự tử vì đã giết người. Người nhà của chị Hương đã tìm thấy thi thể ông Thế Anh tại rừng tràm thuộc tổ 6 ấp 5, xã Đồng Nơ, Huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước và báo cho cơ quan chức năng.

    Theo báo Vnexpress, Thế Anh có quan hệ tình cảm với bà Đoàn Thị L. (40 tuổi) trong một khoảng thời gian dài. Gần đây, ông ta thường tỏ ra ghen tuông vì cho rằng bà Đoàn Thị L. có người đàn ông khác. Nhiều lần Thế Anh dọa sẽ giết bà.

    Theo Tin tức Việt Nam, khoảng 13h30 phút chiều ngày 14/11, chồng sắp cưới của chị Nguyễn Thị Thái H. (19 tuổi, quê Nam Định) tới nhà trọ để tìm chị này thì thấy đóng cửa ngoài. Gọi điện thoại nhưng không thấy nghe máy. Loay hoay một hồi trước cửa phòng thì người này phát hiện thấy máu nên truy hô mọi người.

    Cảnh sát phá cửa vào trong, nơi thi thể cô gái nằm dưới sàn, còn người mẹ 40 tuổi gục trong nhà vệ sinh. Cả hai đã tử vong với nhiều vết đâm.

    Được biết ngày 15/11, là ngày nạn nhân Thái H. sẽ làm đám cưới và rước dâu về Hà Tĩnh. 

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]BS0H4w8zM1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-sat-hai-me-con-co-dau-truoc-ngay-cuoi-da-tu-tu-a119826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.