Nghi phạm bắn chết người giữa đường khai gì?


Thứ 7, 24/06/2017 | 13:30


Cùng sự kiện

Theo lời khai ban đầu của Việt, biết vợ có nhân tình nên sau khi tìm ra chỗ ở của hai người, Việt đã lấy súng tự chế và đến gây án.

Theo lời khai ban đầu của Việt, biết vợ có nhân tình nên sau khi tìm ra chỗ ở của hai người, Việt đã lấy súng tự chế và đến gây án.

Trả lời trên Tri thức trực tuyến, đại tá Lê Như Toản, Trưởng Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa), cho biết nghi phạm bắn chết người đàn ông giữa phố đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

Tên nghi phạm là Huỳnh Út Việt (33 tuổi, ngụ xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc).

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đang khẩn trương vào Bình Thuận, phối hợp với công an tỉnh này để xác minh thêm.

Báo Tiền phong đưa tin thêm, theo lời khai ban đầu của Việt, Việt có vợ và đã có với nhau 3 người con. Con lớn gần 10 tuổi, con nhỏ mới 3 tuổi.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh Zing.vn

Quá trình sinh sống với nhau, vợ chồng Việt có mâu thuẫn nên khoảng gần 3 tháng nay vợ Việt (cùng ngụ xã Hàm Chính, Hàm Thuận Bắc), bỏ nhà ra Nha Trang (Khánh Hòa) để bán cà phê. Việt nhiều lần ôm con ra năn nỉ vợ trở về nhưng không được.

Qua theo dõi, Việt biết vợ đã có nhân tình ở Nha Trang nên ghen tuông. Sau một thời gian thăm dò, Việt biết được chỗ ở của vợ và nhân tình nên chiều ngày 23/6, Việt gởi con cho người thân rồi lấy khẩu súng tự chế bỏ vào ba lô chạy xe máy ra Khánh Hòa.

Đến sáng ngày 24/6, Việt bám theo xe tình địch (đang chở vợ mình) rồi rút súng tự chế gây án. Sau khi bắn chết người, Việt chạy xe máy quay về nhà ở xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc rồi ra công an tự thú.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (31 tuổi), trú ở xã Diên Sơn. Lúc xảy ra sự việc, anh Thiên đang đi xe máy đoạn gần cây xăng Chất Đốt, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, gặp tín hiệu đèn đỏ nên dừng lại.

Ít giây sau, một người đi xe máy từ phía sau áp sát anh Thiên, rút súng ngắn màu đen, dí vào sau đầu anh Thiên bắn một phát đạn. Anh Thiên gục xuống đường chết tại chỗ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-ban-chet-nguoi-giua-duong-khai-gi-a194368.html