+Aa-
    Zalo

    Nghi trộm chó, một thanh niên bị đánh chấn thương sọ não

    ĐS&PL (ĐSPL) – Nghi hai thanh niên vào làng để bắt trộm chó, người dân phường Thuận Đức, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh đã xông vào đánh hội đồng khiến một người bị chấn thương.

    (ĐSPL) – Nghi hai thanh niên vào làng để bắt trộm chó, người dân phường Thuận Đức, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh đã xông vào đánh hội đồng khiến một người bị chấn thương sọ não.

    Danh tính nạn nhân trong vụ việc trên được xác định là Nguyễn Văn Lưu (23 tuổi, ở xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Tin tức trên Thanh niên cho biết, vào tối ngày 2/3, đối tượng Lưu cùng một thanh niên khác đi xe máy vào phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh thì bị nhiều người dân ở đây nghi là trộm chó nên đã xông vào đánh hội đồng.

    Nguyễn Văn Lưu đang nằm điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ảnh Thanh niên

    Ngay khi vụ việc xảy ra, công an thị xã Hồng Lĩnh nhận được tin báo nên đã phối hợp với Công an phường Đức Thuận cử nhiều cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để điều tra vụ việc. Có mặt tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện anh Nguyễn Văn Lưu đang bị người dân vây đánh trọng thương, bên cạnh là chiếc xe máy bị đốt cháy đen không rõ biển số cùng một cái gậy, một dây thòng lọng dùng để bắt chó.

    Lực lượng công an đã can thiệp và đưa nạn nhân Lưu tới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng. Thanh niên đi cùng Lưu đã may mắn trốn thoát.

    Nguồn tin báo Tri thức trực tuyến cho biết thêm, theo các bác sĩ của bệnh viện Đa khoa Nghệ An thì Lưu nhập viện vào 21h ngày 2/3, trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu.

    “Bệnh nhân bị chấn thương sọ não, tụ máu, dập não dưới màng cứng một nửa bán cầu bên trái. Ngay sau khi vào khoa Cấp cứu, bệnh viện đã chuyển lên khoa Hồi sức ngoại mổ gấp. Hiện thanh niên này còn hôn mê sâu, thở máy, giãn đồng tử, tiên lượng nguy kịch”, bác sĩ Trần Minh Long, trưởng khoa Hồi sức Ngoại cho biết.

    Hiện Công an thị xã Hồng Lĩnh đang truy bắt người đi cùng Lưu để điều tra làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-trom-cho-mot-thanh-nien-bi-danh-chan-thuong-so-nao-a85932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan