Nghi vấn người đàn ông U50 dở trỏ đồi bại với cháu bé


Thứ 6, 14/10/2016 | 01:21


(ĐSPL) - Bị kéo vào nhà, dùng dây trói tay chân và bịt miệng, rồi ông H. giở trò đồi bại với V. A. Sự việc được phát giác đã khiến gia đình cháu bé rất bức xúc.

(ĐSPL) - Bị kéo vào nhà, dùng dây trói tay chân và bịt miệng, rồi ông H. giở trò đồi bại với V. A. Sự việc được phát giác đã khiến gia đình cháu bé rất bức xúc.

Theo đó, vào trung tuần tháng 6/2016, khi anh Trần Văn T. (42 tuổi), trú tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đang làm việc trong nhà thì cháu V.A. (con gái thứ 2 của anh T.) đã cùng bạn rủ nhau ra cổng chơi. Do mải mê rượt đuổi nhau nên các cháu đã đến trước cổng nhà ông L.V.H (52 tuổi, người cùng xóm).

Tại đây, bất ngờ, ông H. từ trong nhà chạy ra. Thấy vậy, các cháu hoảng sợ bỏ chạy nhưng em V.A bị rơi dép nên quay lại lấy thì bị ông H. bắt được. Sau đó, ông H. kéo cháu bé vào nhà, khóa cổng lại rồi dùng dây trói hai tay hai chân cháu, dùng băng dính đen bịt miệng khiến cháu không thể la hét được và giở trò đồi bại với cháu V.A.

Sau đó, ông H. đe dọa V. A và không được nói cho ai biết, nếu không sẽ dùng đá đánh chết. Vì sợ hãi nên sau khi về nhà em V.A không dám nói cho bố mẹ biết.

Về nhà, gia đình anh T. phát hiện V. A dần dần biếng ăn, sụt cân và có tâm lý bất thường nhưng gia đình anh T. vẫn không biết chuyện gì xảy ra.

Đến khi một người mẹ của bạn cháu V.A sang hỏi chuyện (người này đứng ngoài cổng và thấy ông H.kéo cháu V. A. vào nhà) thì lúc này cháu V.A. mới kể lại toàn bộ sự việc.

Quá đau lòng, anh T. đã làm đơn gửi Công an huyện Hưng Nguyên tố cáo hành vi thú tính của ông L.V.H. 

Gia đình cháu V. A. chia sẻ về vụ việc đau lòng.

Ngày 13/10, ông Hoàng Nghĩa Nam, trưởng công an xã Hưng Lĩnh cho biết: “Tại cơ quan điều tra, H. không thừa nhận hành vi của mình. Trong khi không có nhân chứng vụ việc, chỉ có lời khai của cháu bé 8 tuổi nên chưa đủ cơ sở pháp lý để hoàn thiện hồ sơ, xử lý H.”,

Tại địa phương, ông L.V.H. là người có biểu hiện tâm thần – ông Hoàng Văn Nam cho biết thêm.

Theo anh T. cho biết, gia đình chưa hề nhận được thông báo chính thức về kết quả điều tra của cơ quan công an. Trước đó, cán bộ điều tra của công an huyện Hưng Nguyên có về trao đổi, nhưng gia đình không đồng ý với những kết luận trên.

“Con gái tôi chỉ mới 8 tuổi, may mắn là cháu chưa bị ông H. giao cấu nhưng với hành vi đụng chạm vào vùng kín của cháu là chúng tôi đã không thể chấp nhận được rồi. Nếu không làm cho ra lẽ thì sau này ông H. sẽ xâm phạm nhiều cháu bé nữa chứ không chỉ riêng con tôi. Vì vậy, gia đình hi vọng cơ quan công an điều tra, làm rõ xử lý đúng người, đúng tội”, anh T. chia sẻ thêm.

NGỌC TUẤN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]vH1Q3UagWb[/mecloud]

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nguoi-dan-ong-u50-do-tro-doi-bai-voi-chau-be-a165838.html