Người "bí ẩn" giúp cảnh sát vạch mặt ả sát nhân cuồng yêu


Thứ 2, 16/06/2014 | 07:04


Sau khi đầu độc chết vợ người tình bằng bả chó, Thúy phóng xe về nhà rủ bạn bè đi chơi để tạo bằng chứng ngoại phạm phòng trường hợp bị cảnh sát triệu tập.

Sau khi đầu độc chết vợ người tình bằng bả chó, Thúy phóng xe về nhà rủ bạn bè đi chơi để tạo bằng chứng ngoại phạm phòng trường hợp bị cảnh sát triệu tập mà không ngờ đã có người vô tình thấy mình tại lán chăn trâu vào sáng hôm xảy ra sự việc.
An ninh - Hình sự - Người 'bí ẩn' giúp cảnh sát vạch mặt ả sát nhân cuồng yêu
Cảnh sát vạch mặt kẻ sát nhân nhờ nhân chứng "bí ẩn".
Người đàn bà thích "cặp bồ"
Hơn một tuần Ngô Thị Thúy (40 tuổi, ở xã Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) bị bắt giữ để điều tra hành vi dùng bả chó đầu độc vợ nhân tình, nhiều thông tin liên quan đến người đàn bà này được nhà chức trách hé lộ.
Thiếu tá Trần Văn Hải, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Hoài Đức chia sẻ: những vụ án sử dụng độc chất để giết người luôn là một bài toán khó với cơ quan điều tra, bởi hung thủ trong những vụ án này thường tỏ ra tinh vi, xảo quyệt, tính toán kỹ lưỡng không chỉ trong quá trình gây án mà còn tính cả đến việc đối phó với cơ quan điều tra. Ngô Thị Thúy là một người như vậy.
"Lời khai của Thúy tại cơ quan điều tra cho thấy âm mưu dùng thuốc độc để sát hại vợ nhân tình đã được người đàn bà này lập chi tiết", chỉ huy Đội cảnh sát hình sự đánh giá.
Trước khi xảy ra vụ án mạng, Ngô Thị Thúy ở địa phương được xem là người phụ nữ có điều tiếng. Một số nhận xét, người đàn bà này "lẳng lơ".
Thời gian anh Đức (chồng Thúy) còn sống, dư luận ở vùng quê Sơn Tây đã bàn tán về việc người người đàn bà này tằng tịu với một bạn hàng buôn gà.
Năm 2010, khi chồng bất ngờ đột tử trong một lán chăn trâu, Thúy bị cảnh sát bắt. Dư luận địa phương lúc đó dấy lên các câu hỏi và nghi vấn khác nhau.
Cảnh sát tiết lộ, không chỉ có tiếng "lẳng lơ", người đàn bà 40 tuổi bị không ít người cảnh giác về thói trộm cắp. Năm 2013, Thúy bị tòa án thị xã Sơn Tây xử 6 tháng án treo về tội này.
Cuộc tình vụng trộm trong lán trại
Sau khi chồng chết, không có người trông nom trâu bò nên Thúy bán cho anh Đàm Quang Phong (chồng chị Lan, ở xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội).
Mối quan hệ giữa hai người trở nên thân thiết trong những lần gặp gỡ. Biết anh Phong thường ở lán chăn trâu bò trong khu đô thị xã Di Trạch (huyện Hoài Đức, Hà Nội) một mình, người đàn bà này đã lén lút qua lại.
Giữa đồng không mông quạnh không người qua lại, cách xa khu dân cư, chiếc lán tạm bợ bỗng trở thành điểm gặp gỡ lý tưởng cho đôi tình nhân.
Mê mẩn anh "lái trâu", người đàn bà đang tuổi hồi xuân bỗng khát khao chiếm đoạt, sở hữu cho riêng mình. Tâm lý “ghen ngược” trỗi dậy trong Thúy. Cô ta bắt đầu lê la tìm hiểu về gia đình, vợ con của Phong.
Đóng giả một người phụ nữ lớn tuổi ở mạn ngược, xưng là khách hàng của anh Phong, Thúy thỉnh thoảng gọi điện thoại cho chị Lan để hỏi thăm. Là người phụ nữ hiền lành, không va chạm bên ngoài nhiều nên chị Lan thật thà kể hết chuyện gia đình cho Thúy nghe. Biết vợ nhân tình chỉ quanh quẩn trông nhà, Thúy càng yên tâm mỗi khi qua lại lán "sinh hoạt" cùng người tình.
Đầu tháng 5/2014, mối quan hệ bất chính này vỡ lở. Trong một lần Lan đi xe máy ra thăm chồng, chị thấp thoáng thấy bóng người phụ nữ lạ trong lán.
Kể từ đó, ngày nào chị Lan cũng ra khu lán cùng chồng trông coi trâu bò. Nhiều lần Thúy đi xe máy từ Sơn Tây xuống Di Trạch nhưng không thể gặp được người tình bởi bị chị Lan quản lý chặt. Việc này đã làm Thúy nổi cơn ghen ngược.
Nắm được quy luật chăn trâu bò cũng như đặc điểm khu vực xung quanh lán tạm, Thúy lên kế hoạch độc ác giết chết chị Lan để được ăn ở công khai với người tình.
Sáng 28/5, biết anh Phong bận sửa nhà, chị Lan sẽ ra đồng chăn trâu bò thay chồng, người đàn bà này quyết định ra tay.
Sớm hôm đó, Thúy đi xe máy từ Sơn Tây xuống Di Trạch. Cô ta trèo lên một mô đất cao gần lán quan sát. Thấy trong lán không có người, đoán chị Lan đang dắt trâu bò đi ăn cỏ ở xa, người đàn bà 40 tuổi lẻn vào lán, hòa bả chó vào cốc nước vối để trên bàn rồi phóng xe đi mất. Về đến Sơn Tây, Thúy rủ đám bạn đi chơi để tạo chứng cứ ngoại phạm.
Mọi việc đã diễn ra đúng như dự đoán của hung thủ. Chị Lan trúng độc tử vong. Người tình may mắn thoát chết khi kịp nhổ phần nước độc còn lại trong cốc.
Về phía Thúy, chiều cùng ngày, cô ta trở lại hiện trường nghe ngóng tình hình, vào viện thăm hỏi anh Phong và vờ đau xót trước cái chết của chị Lan.
Tại cơ quan điều tra, ban đầu Thúy một mực chối tội. Cô ta thao thao bất tuyệt đưa ra một loạt chứng cứ ngoại phạm đã được dàn dựng trong "kịch bản".
Chỉ đến khi điều tra viên đưa cho biết về một người “bí ẩn” nhìn thấy sự xuất hiện của Thúy tại lán chăn trâu vào sáng hôm xảy ra sự việc, người đàn bà này mới chịu nhận tội.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-giup-canh-sat-vach-mat-a-sat-nhan-cuong-yeu-a37027.html