Người cha “yêu râu xanh” giở trò đồi bại với con gái ruột


Thứ 7, 31/01/2015 | 06:55


(ĐSPL) – Sau khi say rượu. Phúc vào nhà và thấy con gái 8 tuổi nằm trên giường nên đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

(ĐSPL) – Sau khi say rượu. Phúc vào nhà và thấy con gái 8 tuổi nằm trên giường nên đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Theo tin tức trên Dân việt cho biết, hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đang thụ lý vụ án “Hiếp dâm trẻ em”, xảy ra đêm 26/1 tại KV Tân Xuân, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ.

Đối tượng bị bắt khẩn cấp là Trương Văn Phúc (36 tuổi, ngụ địa chỉ trên), nạn nhân là cháu X (8 tuổi, con ruột Phúc).

Theo thông tin vụ việc, vào năm 2001, phúc lập gia đình với chị Đ và sinh được 2 người con là P (13 tuổi) và X (8 tuổi). Năm 2011, Phúc và chị Đ ly dị. Phúc nuôi hai con, nhưng cháu P ở cùng với ông nội T.V.M (cách nhà Phúc khoảng 15m), còn cháu X ở cùng nhà với Phúc.

Vào ngày 26/1, ông M. tổ chức ăn nhậu tại nhà với các con trong đó có Phúc. Sau khi nhậu xong, Phúc về nhà ngủ, lúc tỉnh giấc, thấy con gái nằm trên giường nên thú tính nổi lên, Phúc đã thực hiện hành vi dâm ô đối với X.

Ảnh minh họa. 

Sau khi Phúc thực hiện hành vi đồi bại với con ruột, do bị đau nên cháu X la khóc, người nhà ông nội cháu biết chuyện nên đã chạy xuống thì bàng hoàng phát hiện ra hành vi đồi bại của Phúc. Sau đó, chính người cha của Phúc đã tới cơ quan công an trình báo về vụ việc. Tại cơ quan công an, Phúc đã thừa nhận hành vi đồi bại với cháu X. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Được biết, đây không phải trường hợp hy hữu về hành vi đồi bại của bố ruột với con gái, trước đó, theo báo Vietnamnet cho biết, vào khoảng tháng 2/2014, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại một xã thuần nông của huyện Đông Hưng (Thái Bình).

"Yêu râu xanh" Mai Anh Thọ (SN 1974) cũng đã bị tạm giữ tại Công an huyện Đông Hưng để điều tra hành vi hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ án chính là 2 con gái ruột của Thọ, cả 2 đều nhỏ tuổi. Cháu lớn là M.T.P.A (SN 1998), cháu nhỏ là M.T.T.H (SN 2003).

Trong suốt khoảng thời gian gần 1 năm (từ tháng 4/2013 đến tháng 1/2014), Thọ liên tục giờ trò đồi bại với 2 con gái nhưng không ai biết. Chỉ đến khi phát hiện cháu A. có biểu hiện hoảng loạn, chị Nguyễn Thị H. mới gặng hỏi và sững sờ khi biết toàn bộ sự thật.

Chị H. sau đó đã làm đơn trình báo lên công an huyện Đông Hưng. Ngày 17/2, Thọ bị tạm giữ để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan công an, Thọ khai, do mâu thuẫn với vợ và bị vợ "cấm vận" chuyện chăn gối hơn 1 năm nay. Để thỏa mãn, Thọ giở trò với hai con gái.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-yeu-rau-xanh-gio-tro-doi-bai-voi-con-gai-ruot-a81762.html