+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông giết vợ trong lúc giằng co rồi tự sát lĩnh 18 năm tù

    ĐS&PL Trong lúc giằng co, Khánh cầm dao đâm nhiều nhát lên người vợ. Thấy vợ bất động, Khánh cầm dao cắt cổ tay và đâm vào ngực mình rồi nằm xuống bên cạnh vợ.

    Trong lúc giằng co, Khánh cầm dao đâm nhiều nhát lên người vợ. Thấy vợ bất động, Khánh cầm dao cắt cổ tay và đâm vào ngực mình rồi nằm xuống bên cạnh vợ.

    Ngày 18/4, TAND TP.HCM xử sơ thẩm Trần Văn Khánh (51 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) về tội giết người. Nạn nhân của vụ án là chị Nguyễn Thị L., vợ của bị cáo Khánh.

    Theo VietNamNet, tại phiên tòa hôm nay, bị cáo tỏ ra ân hận với hành động mất nhân tính của mình. Khi vị đại diện VKS đưa ra câu hỏi, bị cáo có ân hận khi tước đoạt đi mạng sống của người đã chăm lo cho gia đình, sinh cho bị cáo 2 người con không, Khánh lý nhí cúi đầu nói “Bị cáo rất ân hận”.

    Xét thấy bị cáo phạm tội lần đầu, ăn năn hối cải nên sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Khánh 18 năm tù về tội "Giết người".

    Bị cáo Khánh lúc toà nghị án - Ảnh: Plo.vn

    Báo Pháp luật TP HCM dẫn hồ sơ vụ án thể hiện, vợ chồng Khánh kết hôn từ năm 1989 và có hai người con chung. Gia đình êm ấm đến năm 2018, chị L. làm ăn thua lỗ từ đó dẫn đến vợ chồng thường xuyên cãi nhau.

    Bị cáo Khánh luôn nghi ngờ vợ ngoại tình, đem tiền “bao” người đàn ông khác. Sáng 18/9/2018, vợ chồng đang nói chuyện trong phòng ngủ thì Khánh nhắc đến chuyện nợ nần và ngoại tình của vợ.

    Khánh yêu cầu kiểm tra điện thoại nhưng chị L. không đồng ý. Dù vợ khẳng định không làm gì có lỗi với gia đình nhưng bị cáo một mực không tin. Vợ càng giải thích, ông Khánh càng tức giận sau đó lao vào hành hung, đánh đập vợ.

    Trong lúc hai người giằng co, bị cáo Khánh cầm dao đâm nhiều nhát lên người chị L. Khi thấy vợ nằm bất động, Khánh cầm dao cắt cổ tay và đâm vào ngực mình rồi nằm xuống bên cạnh vợ.

    Trưa cùng ngày, con gái về nhà thì phát hiện mẹ đã tử vong, còn cha bị thương nặng. Sau khi được cấp cứu kịp thời, Khánh thoát chết và thừa nhận mọi hành vi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-giet-vo-trong-luc-giang-co-roi-tu-sat-linh-18-nam-tu-a271696.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan