+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ giả bị cướp khi vừa rút tiền để giãn nợ

    ĐS&PL (ĐSPL) - CAQ Thanh Xuân đã đấu tranh với “người bị hại” và chị này đã phải thừa nhận là hoang báo thông tin bị cướp nhằm mục đích… giãn nợ.

    (ĐSPL) - CAQ Thanh Xuân đã đấu tranh với “người bị hại” và chị này đã phải thừa nhận là hoang báo thông tin bị cướp nhằm mục đích… giãn nợ.

    Theo tin tức báo Vnexpress, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết vừa xử phạt hành chính Lê Thị Minh (29 tuổi, quận Nam Từ Liêm) với mức tiền 750.000 đồng vì báo thông tin giả đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    Chị Minh hoang báo bị cướp hơn 100 triệu nhằm giãn nợ (Ảnh minh họa)

    Trưa một ngày cuối tháng 10, chị Minh đến trụ sở công an một phường tại quận Thanh Xuân trình báo vừa rút 90 triệu đồng từ một ngân hàng ở đường Vũ Trọng Phụng, khi mang ra cốp xe để cất thì bị hai thanh niên đi xe máy áp sát giật mất số tiền này cùng 20 triệu đồng mang theo. Chị Minh cho hay thấy hai tên cướp tẩu thoát về hướng Cầu Giấy.

    Theo báo An ninh Thủ đôNgay được tin báo, CAP Thanh Xuân Trung đã phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAQ Thanh Xuân khẩn trương điều tra. Rà soát toàn bộ hệ thống camera an ninh bên ngoài ngân hàng và các thiết bị theo dõi giao thông trên tuyến đường từ Vũ Trọng Phụng ra Cầu Giấy, nhưng các trinh sát không phát hiện được bất kỳ tình tiết nào liên quan đến vụ cướp. Tiến hành trao đổi thông tin với cán bộ ngân hàng, cơ quan công an được biết ngân hàng này không hề thực hiện giao dịch nào với khách hàng có tên Lê Thị Minh trong khoảng thời gian trước, trong và sau khi xảy ra vụ cướp, theo trình báo của “người bị hại”.

    Tập trung làm rõ những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ của người trình báo, CAQ Thanh Xuân xác định Lê Thị Minh đang vay của một người quen ở phố Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng số tiền hơn 100 triệu đồng và đã đến ngày trả nợ. Từ những tài liệu đã thu thập, CAQ Thanh Xuân đã đấu tranh với “người bị hại” và chị này đã phải thừa nhận là hoang báo thông tin bị cướp nhằm mục đích… giãn nợ. 
    Theo đó, do cần tiền làm ăn, Minh đã vay của bạn hơn 100 triệu đồng và ngày 27/10 là đến hạn phải trả nợ. Vì không biết xoay sở đâu ra một số tiền lớn như vậy, nên Minh đã nghĩ cách hoang báo vụ cướp để bạn biết và thông cảm cho khất nợ. 

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]fxku2gXHgZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-gia-bi-cuop-khi-vua-rut-tien-de-gian-no-a117871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.