Người phụ nữ phải quỳ gối xin “phi công trẻ” chấm dứt quan hệ


Thứ 7, 22/11/2014 | 07:53


Tin vào những lời đường mật của gã “phi công” ít hơn mình tới 8 tuổi, chị N. nhanh chóng sa vào lưới tình. Nhưng giữa lúc tình cảm mặn nồng, chị bất ngờ phát hiện gã tình nhân đã có vợ con...

Tin vào những lời đường mật của gã “phi công” ít hơn mình tới 8 tuổi, chị N. nhanh chóng sa vào lưới tình. Nhưng giữa lúc tình cảm mặn nồng, chị bất ngờ phát hiện gã tình nhân đã có vợ con nên một mực đòi chấm dứt quan hệ. Sau nhiều lần thuyết phục, hăm dọa người yêu không thành, gã Sở Khanh đã dùng xăng thiêu rụi căn phòng trọ lầm tưởng chị Hoa đang ngủ nhờ để trả thù.

Gặp họa vì cho hàng xóm ngủ nhờ

Khoảng 2h sáng ngày 03/11, người dân ấp Tân Bình (xã Tân Thành, huyện Lai Vung, Đồng Tháp) đang say giấc bỗng giật mình tỉnh dậy bởi tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ khu nhà trọ của ông Lê Văn Út (SN 1965). Biết có chuyện chẳng lành, mọi người xung quanh vội vã chạy tới và hốt hoảng phát hiện, căn phòng trọ đang bốc cháy ngùn ngụt. Trước sự việc kinh hoàng, tất cả cùng tri hô dập lửa cứu người. Tuy nhiên do ngọn lửa bùng phát dữ dội, căn phòng đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn cùng nhiều tài sản có giá trị, trong đó có chiếc xe máy. Đây là phòng vợ chồng bà Nguyễn Thị Kim Hoàng (SN 1965) thuê trọ. May mắn, vợ chồng bà Hoàng đã liều mình thoát ra khỏi được đám lửa.

Khi ngọn lửa chưa kịp tắt, người dân ở đây đã đặt ra rất nhiều nghi vấn về vụ cháy bất ngờ này. Nhiều người đoán rằng, có thể do gia chủ không cẩn thận làm chập diện dẫn tới vụ cháy. Nhưng một số người khác lại cho rằng, có thể đây là một vụ phóng hỏa nhằm sát hại người sống trong phòng trọ.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ phải quỳ gối xin “phi công trẻ” chấm dứt quan hệ

Chị Lâm Thị Ngọc N. đang kể lại vụ việc.

Cũng vì nghi vấn này, người dân đã nhanh chóng thông báo vụ việc này tới cơ quan chức năng. “Không bỗng nhiên mà căn phòng lại cháy lớn như vậy được, đặc biệt khi chạy qua, tôi thấy lửa cháy khắp nơi chứ không phải một chỗ lan ra. Không những thế, làn khói bốc ra có mùi xăng nồng nặc. Tôi nghi đây có thể là do người khác gây nên, còn về mục đích gì thì chưa thể đoán ra”, anh Nguyễn Văn Tuyến (SN 1978, sống gần phòng trọ bị cháy) cho biết.

Tuy đã thoát ra khỏi ngọn lửa tử thần nhưng bà Hoàng vẫn chưa hết bàng hoàng kinh sợ. Không những vậy, phần lớn tài sản hai vợ chồng bà tích cóp nửa đời mới có được cũng đã theo “bà hỏa” đi hết. Tâm sự với phóng viên, bà Hoàng buồn bã nói: “Thôi coi như của đi thay người vậy. Mình may mắn phát hiện ra ngọn lửa và thoát thân được là tốt rồi. Còn người thì còn làm được của, chứ hôm đó mà không thoát được ra thì giờ chắc vợ chồng tôi đã không còn trên đời này.

Nhưng nghĩ lại cũng thật chua xót, bao nhiêu năm lam lũ làm ăn, để dành mãi mới mua được chiếc xe để có phương tiện đi lại. Vậy mà chỉ trong phút chốc, nó đã thành một đống tro tàn”.

Trong khi nhiều người vẫn còn chưa hiểu nguyên nhân vì sao dẫn tới vụ hỏa hoạn thì đến ngày 4/11, thông tin từ Công an huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp cho biết, hiện cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Bờ (SN 1979, xã Tân Thành, huyện Lai Vung) để điều tra làm rõ về hành vi phóng hỏa xảy ra vào rạng sáng 2/11 - nơi chị Lâm Thị Ngọc N. (SN 1971, quê xã Nhơn Trạch, huyện Thoại Sơn, An Giang) - nhân tình của Bờ đang sống.

Lúc này, mọi người trong khu vực mới giật mình nghĩ tới lời hăm dọa của Bờ trước đây với người tình. Người dân tại đây cho biết, trước khi sự việc xảy ra, giữa Bờ và người tình đã xảy ra nhiều mâu thuẫn gay gắt. Nhất là chuyện Bờ cay cú vì bị người tình lớn tuổi một mực cự tuyệt tình cảm khi phát hiện anh ta đã có vợ con. Sau nhiều lần níu kéo bất thành, Bờ đã buông lời hăm dọa sẽ giết chết người phụ nữ này để trả thù. Tuy nhiên, mọi người vẫn chưa hiểu tại sao Bờ phóng hỏa phòng vợ chồng bà Hoàng chứ không phải phòng người tình.

Hỏi chủ nhân căn phòng trọ xảy ra hỏa hoạn về điều này, bà Hoàng cho biết: “Cách đây 2 tuần, tôi có nghe N. than vãn về người yêu nó. Nó nói giờ muốn được yên ổn, muốn chia tay với Bờ nhưng không được. Hễ nói chia tay thì gã liên tục dọa chém, giết. Không chịu nổi cái tính cái “ông trời con” của Bờ, phần nữa vì Bờ đã có gia đình nên N. vẫn nhất quyết đòi chia tay”.

Dẫu thế, những lời hăm dọa của Bờ lại khiến chị N. vô cùng hoảng loạn. Vì vậy, để bảo đảm an toàn, chị N. xin ngủ nhờ phòng vợ chồng bà Hoàng. Thương hoàn cảnh người phụ nữ một thân một mình, vợ chồng bà Hoàng đồng ý giúp đỡ. Thời gian trôi đi, khi chị N. tạm quên lời cảnh báo chết chóc của Bờ thì bất ngờ xảy ra chuyện.

“Đang ngủ, tôi phát hiện mùi khét trước phòng mình. Chưa rõ chuyện gì xảy ra, tôi nhanh chóng mở cửa ra phía trước nhà thì hốt hoảng nhìn thấy một cái bao đang cháy dở cạnh bên là can xăng 5 lít. Trong cơn hoảng loạn, vợ chồng chỉ kịp thoát thân ra ngoài còn tài sản bên trong bị thiêu sạch”, bà Hoàng nhớ lại giây phút thoát chết trong gang tấc.

Màn trả thù tàn độc

Tiếp xúc với chúng tôi, chị Lâm Thị Ngọc N. buồn bã cho biết: “Hai tháng trước vì chán nản chuyện gia đình, tôi đã nhận lời qua phụ bán cháo vịt cho đứa em họ tại đây. Thấy căn nhà trọ của ông Út gần đó, tôi mới thuê ở để tiện việc đi lại. Cũng trong những lần phụ quán, tôi quen biết với Bờ - một khách nhậu thường xuyên ghé lại. Vì thấy Bờ thật lòng, tôi cũng chấp nhận lời tỏ tình của anh ta”. Những tưởng với tình yêu nồng nhiệt của Bờ, chị N. đã tìm được bến đỗ cuộc đời. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Bờ và chị N. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đặc biệt là sau khi phát hiện Bờ đã có gia đình, chị N. quyết định chấm dứt mối tình sai trái này. Sau khi chị N. nhất quyết cự tuyệt, Bờ đến tận nơi ở của chị buông lời đe dọa giết chết người yêu nếu như không chịu nối lại tình cảm.

"Bản thân tôi đã từng hy vọng sẽ được đi hết đoạn đường cuộc đời còn lại với Bờ. Nhưng tôi không thể ngờ, Bờ lại là kẻ Sở Khanh dối trá. Anh ta tới với tôi trong khi đã có vợ con. Cũng chính vì lý do này mà tôi đã dứt khoát với anh ta, nhưng Bờ vẫn nhất quyết không chịu.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ phải quỳ gối xin “phi công trẻ” chấm dứt quan hệ (Hình 2).

Tàn tích của những gì còn lại sau đám cháy lớn.

Đã có lần, tôi quỳ lạy Bờ cầu xin chấm dứt quan hệ, vì có tiếp tục sẽ không có kết quả. Nhưng Bờ nói nếu vậy thì tôi phải đi khỏi nơi này và trở về địa phương sinh sống, chứ không chấp nhận việc tôi chia tay với Bờ một thời gian sau rồi lại đi quen với một người khác ở đây, điều đó làm Bờ cảm thấy không chịu được”, chị N. buồn bã cho biết.

Chị N. tiếp tục kể: “Trước những ngày xảy ra vụ việc, Bờ liên tục hẹn gặp tôi, nhưng vì không muốn gặp phiền phúc nên tôi thường kiếm cớ tránh mặt, mà có gặp tôi cũng chỉ nói chuyện linh tinh chứ không nói tới vấn đề tình cảm. Có một lần, Bờ có hỏi tôi ngủ ở đâu, tôi nói đi ngủ nhờ phòng chị Hoàng cạnh bên. Tưởng chừng đó chỉ là những lời quan tâm thăm hỏi, ngờ đâu Bờ lại có ý dò xét để tiện việc ra tay với tôi. Cũng may là đêm kinh hoàng đó, tôi ngủ ở phòng mình nên thoát chết trong gang tấc. Nhưng tôi cũng cảm thấy vô cùng có lỗi với anh chị Hoàng, bởi vì tôi mà họ bị liên lụy”.

Theo tìm hiểu của PV, đối tượng Bờ sinh ra và lớn lên trong gia đình có 6 anh em. Theo lời anh Toàn (39 tuổi, hàng xóm của Bờ), hiện tại, Bờ đang sống một mình. Ngày trước thì sống chung với cha mẹ đẻ nhưng cả hai người mới mất gần đây. Thời gian ở nhà của Bờ còn ít hơn thời gian ngồi lân la, rượu chè ở các quán nhậu. Bờ đã có gia đình nhưng vợ con gã đã xuất khẩu lao động. Nghe đâu, họ đã định cư bên đó luôn, không quan tâm gì tới Bờ nữa. 

Xem video: 

Không được “qua đêm”, tức giận đốt nhà bạn gái

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-phai-quy-goi-xin-phi-cong-tre-cham-dut-quan-he-a70372.html