Người phụ nữ tử vong đầy bí ẩn trước ngày ra tòa ly hôn chồng


Chủ nhật, 05/07/2015 | 13:07


(ĐSPL) - Đang trong thời gian chờ ra tòa giải quyết việc li hôn, chị Hoàng Thị Ng (SN 1986, trú xã Lê Hồ, Kim Bảng, Hà Nam) bỗng chết một cách đầy bí ẩn khi sang thăm con

(ĐSPL) - Đang trong thời gian chờ ra tòa giải quyết việc li hôn, chị Hoàng Thị Ng (SN 1986, trú xã Lê Hồ, Kim Bảng, Hà Nam) bỗng tử vong đầy bí ẩn khi sang thăm con gái.

Theo báo Người lao động đưa tin, đã hơn một tuần, kể từ sau cái chết của con gái, ông Hoàng Văn V (SN 1954) vẫn chưa thoát khỏi sự ám ảnh bởi cuộc điện thoại lúc đêm muộn thông báo con gái ông chết đuối. Thương con, xót cháu lại không biết vì sao con gái mình bị chết khiến ông V lúc nào cũng trằn trọc, mất ngủ. 

Theo lời ông V, con gái ông tự nguyện yêu và kết hôn với anh Đỗ Văn D (SN 1981, trú xã Đại Cương, Kim Bảng) nay đã có 2 cậu con trai. Ban đầu, cuộc sống rất hạnh phúc, hai vợ chồng đều lo làm ăn, chị Ngoan đi làm công nhân ở khu công nghiệp Đồng Văn, anh D ở nhà làm nghề cắt tóc. Mấy năm gần đây, cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau gần 7 năm sinh sống, do không chịu nổi đòn roi, sự bạo hành của chồng nên tháng 4.2015, chị Ng chuyển về ở nhà bố mẹ đẻ.

Con mương nơi Ng chết.

Chiều 13/6, hết giờ làm việc tại công ty, nhớ con nên chị Ng đi xe đạp về nhà chồng để thăm con rồi ở lại đó luôn. Chiều tối 15/6, không thấy em gái về nhà, lo lắng Ng lại bị chồng hành hạ, đánh đập nên chị gái Ng là Hoàng Thị Th có sang nhà anh D để tìm.

Tuy nhiên, vì gia đình anh D khóa cổng nên chị Th không thể vào gặp được em gái. Khoảng 21h tối cùng ngày, đang chuẩn bị đi ngủ thì ông Vọng hoảng hốt khi nhận được cuộc điện thoại báo con gái ông chết đuối ở mương nước thôn An Đông.

“Nhận được tin báo, tôi gọi tất cả anh em, con cháu chạy ra, thấy mọi người đứng kín hai bên bờ mương, nhiều người đang lặn ngụp để tìm kiếm, khoảng 30 phút sau thì tìm thấy thi thể cháu nhưng đã muộn, cháu nó tắt thở rồi”, ông Vọng rơi nước mắt kể lại.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thanh S - Trưởng công an xã Lê Hồ - cho biết, nơi phát hiện thi thể chị Ng thuộc con mương Y 32, thôn An Đông xã Lê Hồ.

Cái chết nhiều nghi vấn

Trước cái chết đầy bất ngờ của cô con gái, gia đình ông V đã làm đơn yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh.

“Khi con gái tôi tử vong, gia đình nhà chồng cho rằng Ngoan chết là do tự tử. Tôi lại nghĩ rằng, nó không có lí do gì để làm điều dại dột vào lúc này cả. Gia đình tôi đã đón cháu về nhà ở hơn 2 tháng nay, đơn ly hôn đã nộp và đợi ngày ra tòa. Đoạn mương phát hiện thi thể con gái tôi nước cũng không sâu lắm, tôi nghi ngờ cháu bị kẻ xấu hãm hại”, ông V nói.

Cũng theo ông V, kết quả khám nghiệm tử thi có nhiều điểm khó hiểu, khác biệt với một người chết đuối. Ông V phân tích, kết quả khám nghiệm tử thi có ghi, trong dạ dày không có thức ăn, không có nước, chỉ có một ít dịch dạ dày, vùng ngực có vết bầm tím, máu đen đọng khoảng 200ml. “Chính em trai vợ tôi hiện đang làm việc tại Bệnh viện huyện Kim Bảng kí vào kết quả khám nghiệm này. Theo tôi, nếu chết đuối thì chắc chắn trong dạ dày phải có nước, đằng này lại không có gì cả, rất vô lí. Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân cái chết oan ức của con tôi”, ông V nói.

Trong khi đó, người thân gia đình anh Đỗ Văn D lại cho rằng: “Cơ quan công an có mời D và bố tôi lên lấy lời khai nhưng tôi nghĩ thằng D không có lí do gì để làm điều dại dột, thất đức đến mức phải giết vợ. Mấy ngày nay, người ta dòm ngó, bàn tán, dựng chuyện thằng D giết vợ rồi tạo hiện trường giả khiến gia đình tôi luôn phải sống trong cảnh tủi nhục trước sự đàm tiếu của thiên hạ, không ai dám đi ra ngoài”, chị D - chị gái anh D - cho biết.

Cũng theo chị D, Ng có yêu cầu xin được nhận hai đứa con trai để nuôi nhưng D và gia đình không đồng ý. Nhiều người dân địa phương cho biết, họ khá bất ngờ trước cái chết của chị Ng. “Ng rất hiền lành và ít nói, ngày nào cũng bị thằng D đánh, còn thằng D đã khó tính lại trăng hoa, thời gian trước đây nó còn cặp kè với một cô gái trên địa bàn”, ông Nh - một người dân địa phương - nói.

Gia đình chồng xin bố mẹ Ng đừng kiện vì lũ trẻ

Báo Công lý đưa tin, tiều tụy sau cái chết của con, mẹ đẻ chị Ng cho biết, từ khi lấy chồng, chị Ng thường xuyên bị chồng đánh, nhiều lần phải bỏ về nhà bố mẹ đẻ trong đêm. “Khi đứa con đầu lòng vừa mới sinh được 4 ngày, tôi ra chăm sóc hai mẹ con tại bệnh viện, chồng nó cũng đánh nó trước mặt mẹ vợ chỉ vì lý do là vệ sinh không sạch mà cho con bú”, bà H, mẹ chị Ng rưng rưng kể.

Theo bà H, D là người xã Đại Cương, trước đây D yêu chị gái của Ng là N (con gái thứ 3 của ông Vọng bà H – PV) nhưng không được chị N chấp thuận. Sau đó D tán tỉnh lấy Ng, nhưng khi lấy về rồi thì thường xuyên hằn học, chút giận vô cớ lên đầu vợ.

Bà H tâm sự tiếp, chị Ng làm công nhân tại Công ty Dược Thái Dương – Khu công nghiệp Đồng Văn, mỗi tháng thu nhập từ 5 – 6 triệu đồng nhưng được bao nhiêu đều bị chồng thu hết.

Điều đáng chú ý, ngày 17/6, tức sau khi chị Ng mất được 3 ngày, anh chồng của nạn nhân và một người nữa trong gia đình nhà chồng đã đến gia đình ông V, thừa nhận có chuyện bạo hành và xin gia đình ông Vọng không làm đơn kiện cáo để giảm nhẹ tội cho D và thương lấy hai đứa cháu.

Từ những động thái lạ của gia đình nhà thông gia, ông V nghi vấn con gái ông chết trước khi ngã xuống mương nước?

Trong khi vụ án đang được điều tra thì một người phụ nữ được cho là có quan hệ tình cảm với anh D bất ngờ vắng mặt tại địa phương vào đúng thời điểm người dân phát hiện chị Ngchết dưới mương.

Trao đổi về vụ việc, đại diện Công an huyện Kim Bảng cho biết, hiện công an huyện đang khẩn trương điều tra để sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đức An (Tổng hợp)

[mecloud]au8EfqLILB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tu-vong-day-bi-an-truoc-ngay-ra-toa-ly-hon-chong-a100930.html