+Aa-
    Zalo

    Nổ súng trấn áp nhóm thanh niên mặc áo GrabBike hỗn chiến tại bến xe Miền Tây

    ĐS&PL Nhóm thanh niên mặc áo GrabBike đã vào bến xe miền Tây hỗn chiến với bảo vệ buộc Công an phải nổ súng trấn áp.

    Nhóm thanh niên mặc áo GrabBike đã vào bến xe miền Tây hỗn chiến với bảo vệ buộc Công an phải nổ súng trấn áp.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Giao Thông, ngày 16/6, Công an Q. Bình Tân đang điều tra, củng cố hồ sơ vụ việc một nhóm thanh niên mặc áo tài xế GrabBike xông vào bến xe Miền Tây hỗn chiến với người trong bến xe.

    Nhóm thanh niên mặc áo GrabBike hỗn chiến tại bến xe Miền Tây - Ảnh cắt từ clip

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, vụ việc xảy ra đêm ngày 15/6 tại bến xe Miền Tây, đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân.

    Ông Võ Văn Phúc, Trưởng phòng bảo vệ Công ty cổ phần bến xe Miền Tây thông tin, thời điểm trên có khoảng 10 thanh niên mặc đồ GrabBike đòi vào bến xe Miền Tây để tìm một người có dáng người lùn để giải quyết mâu thuẫn.

    Các bảo vệ không cho vào thì nhóm người trên bỏ đi, không lâu sau nhóm này quay lại với số lượng đông hơn, trên tay cầm theo gậy gộc. Các bảo vệ bến xe tiếp tục chặn lại thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

    Theo người này, sự việc khiến một bảo vệ bị trầy xước, Công an phường An Lạc A đã có mặt nổ 2 phát súng chỉ thiên để giải tán đám đông.

    Một cán bộ Công an quận Bình Tân cho biết vụ xô xát xảy ra trước cổng bến xe miền Tây. Vụ việc không gây hậu quả nghiêm trọng, Công an phường An Lạc A đang điều tra, xử lý.

    Báo VietNamNet thông tin thêm, trong thời gian gần đây, ở các khu vực bến xe, bến tàu, trong đó nóng nhất là bến xe Miền Tây, tình trạng va chạm giữa tài xế GrabBike và xe ôm truyền thống xảy ra liên tục. Những vụ việc này xuất phát từ việc đụng chạm tới 'miếng cơm manh áo' của cả hai bên và khó có biện pháp giải quyết được.

    Cách đây không lâu, ngay tại cổng bến xe Miền Tây, 1 tài xế GrabBike bị người lạ, mà nhiều người cho biết là người hành nghề xe ôm, cầm hung khí tấn công gây thương tích. Vụ việc này đến nay Công an Q.Bình Tân vẫn đang điều tra.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-tran-ap-nhom-thanh-nien-mac-ao-grabbike-hon-chien-tai-ben-xe-mien-tay-a193499.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan