Chặn nhóm giang hồ mang mã tấu đi giành lãnh địa ở Sài Gòn


Thứ 7, 18/06/2016 | 15:00


(ĐSPL) - Nhóm giang hồ mang mã tấu tấu tới dọa chém đối thủ để giành lãnh địa làm ăn.

(ĐSPL) - Nhóm giang hồ mang mã tấu tấu tới dọa chém đối thủ để giành lãnh địa làm ăn.

Ngày 18/6, Công an quận 9 (TP HCM) cho biết đang tạm giữ Vũ Việt Anh (31 tuổi, quê TP Hải Phòng), Đỗ Trường Giang (26 tuổi, ở Vĩnh Long), Trần Tuấn Phát (26 tuổi, quê Đồng Tháp) và Trần Lê Vũ (33 tuổi, ở An Giang, tất cả tạm trú TP HCM), để làm rõ vụ mang hung khí đi hỗn chiến.

Tang vật thu giữ gồm 4 hung khí được làm bằng thép có hình dạng như cây xăm gạo, dao bầu và bình xịt hơi cay - tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

Hung khí cảnh sát thu được của băng giang hồ. Ảnh: Công an cung cấp

Theo báo Vnexpress, trước đó, chiều 16/6, Đội đặc nhiệm Công an quận 9 đeo bám nhóm thanh niên mang theo túi xách đen, có biểu hiện nghi vấn, trên đường Lã Xuân Oai (phường Tăng Nhơn Phú A). Chặn xe kiểm tra hành chính, cảnh sát tìm thấy trong túi của họ có 4 cây xăm gạo, mã tấu, bình xịt hơi cay...

Tại trụ sở, các thanh niên thừa nhận được một người bạn nhờ đến quán cà phê Milano đường Lã Xuân Oai để giải quyết mâu thuẫn. Triệu tập những người liên quan, cảnh sát xác định nhóm này có mâu thuẫn với công ty thu mua phế liệu trên địa bàn.

Cơ sở này có hợp đồng mua phế liệu với công ty điện tử lớn trong Khu công nghệ cao quận 9. Thời gian gần đây, họ nhận được điện thoại đe dọa của một đại ca gốc Hải Phòng, yêu cầu "không được mua, nếu còn tiếp tục sẽ có chuyện".

Chiều hôm đó nhân viên công ty được hẹn đến quán cà phê Milano để "nói chuyện" với nhóm giang hồ. Hai bên đã chuẩn bị hung khí, chờ hiệu lệnh thì bị đặc nhiệm phát hiện.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-nhom-giang-ho-mang-ma-tau-di-gianh-lanh-dia-o-sai-gon-a135832.html