Hoang mang vì kẻ biến thái đâm vùng kín nữ sinh tái xuất


Thứ 3, 28/10/2014 | 12:36


(ĐSPL) – Lần này “kẻ biến thái” đã đổi địa bàn hoạt động và nạn nhân cũng không còn là những nữ sinh viên mà chuyển sang phụ nữ đi bộ nhưng phải “đủ tiêu chuẩn”: cao ráo, trắng trẻo, xinh đẹp.

(ĐSPL) – Lần này “kẻ biến thái” đã đổi địa bàn hoạt động và nạn nhân cũng không còn là những nữ sinh viên mà chuyển sang phụ nữ đi bộ nhưng phải “đủ tiêu chuẩn”: cao ráo, trắng trẻo, xinh đẹp.

Vào khoảng 20h tối 24/10 chị Nguyễn Thị Mỹ T. (36 tuổi, trú tại đường Xuân Diệu, P Trường An, TP Huế) đang đi tập thể dục (đoạn đường gần trường mần non Trường An). Thì bị một kẻ lạ mặt đi đằng sau chạy đến dùng vậy nhọn đâm vào “vùng kín”.

An ninh - Hình sự - Hoang mang vì kẻ biến thái đâm vùng kín nữ sinh tái xuất

Nạn nhân T. với dáng người cao ráo, có khuôn mặt dễ nhìn.

Chị T. bàng hoàng kể lại: “Lúc đó đang đi bộ cũng một người bạn, kẻ đó đi từ phía sau lưng tôi lao đến, rồi ngồi xuống đâm vào "vùng kín" của tôi. Nhưng cú đâm lại trúng vào chân trái. Lúc đó tôi ngã ra phía sau, chưa hết bàng hoàng hắn còn định đâm tiếp phát thứ 2 vào “vùng kín” của tôi nhưng rất may tôi tránh kịp rồi la lên nên kẻ đó bỏ chạy”.

Theo lời kể của chị T., chị không xác định hung khí mà đối tượng sử dụng.

An ninh - Hình sự - Hoang mang vì kẻ biến thái đâm vùng kín nữ sinh tái xuất (Hình 2).

Nơi chị T. bị kẻ lạ mặt đâm.

Anh Q. một nhân chứng cho biết: “Lúc đó tôi đang ở trong nhà nghe tiếng cứu của chị T. Vội chạy ra thì thấy một nam thanh niên chạy “thục mạng” vào phía chợ Trường An. Tôi thấy người này khoảng 25 tuổi có mang kính cận dáng người cao, gầy”.

“Tôi không nhìn rõ mặt đối tượng chỉ kịp nhận thấy kẻ đó mang áo khoác màu xanh dương”, chị T. cho biết thêm.

Hiện nay, sức khỏe chị T. cũng tương đối ổn định nhưng vẫn chưa hết bàng hoàng, không dám đi tập thể dục buổi tối nữa.

Theo nhiều người dân rất có thể kẻ đâm vào “vùng kín” của chị T. là kẻ “biến thái” đã dùng vật sắc nhọn đâm vào "vùng kín" của một số sinh viên mà báo chí lâu nay phản ánh. Được biết, chị T. cao 1m67, có khuôn mặt dễ nhìn.

Như tin tức báo Đời sống và pháp luật đã đưa, thời gian gần đây, có nhiều nữ sinh viên trên địa bàn thành phố Huế bị một kẻ lạ mặt nấp trong bóng tối trong khuôn viên các trường đại học để chờ thời cơ dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" khiến các nữ sinh hết sức hoang mang lo lắng. Bẵng đi một thời gian, trên địa bàn TP Huế lại tiếp tục xảy ra vụ việc tương tự.

Ngày 28/10, trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Ngọc Công, Trưởng công an phường Trường An cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đích thân Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an thành phố Huế đã có mặt, chỉ đạo lực lượng trinh sát hình sự cùng công an phường truy bắt, nhưng đối tượng đã kịp thời tẩu thoát.

Liên lạc qua điện thoại, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó Trưởng công an thành phố Huế xác nhận: "Sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt, tuy nhiên cả nạn nhân và đối tượng khi đến đã không có mặt tại hiện trường. Hiện công an thành phố đã lập chuyên án để làm rõ đối tượng này".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-mang-vi-ke-bien-thai-dam-vung-kin-nu-sinh-tai-xuat-a63791.html