Nữ sinh lớp 10 bị bạn đưa vào khách sạn đánh hội đồng dã man


Thứ 5, 25/12/2014 | 12:00


(ĐSPL) – Do xích mích chuyện tình cảm, một nữ sinh lớp 10 tại Hà Tĩnh bị bạn đưa vào khách sạn đánh hội đồng tới bầm dập mặt mũi.

(ĐSPL) – Do xích mích chuyện tình cảm, một nữ sinh lớp 10 tại Hà Tĩnh bị bạn đưa vào khách sạn đánh hội đồng tới bầm dập mặt mũi.

Vụ việc trên xảy ra vào ngày 22/12, tại một khách sạn tại P.Văn Yên, TP. Hà Tĩnh). Tin tức trên báo Công an TP.HCM cho biết, nạn nhân là em Trần Thị Anh T. (phố Trung Quý, P.hạch Quý, TP. Hà Tĩnh), học sinh lớp 10A8, Trường THPT Phan Đình Phùng.

Theo lời kể của bà Trần Thị X. (mẹ T.), vào khoảng 14h cùng ngày, có hai đối tượng là Lê Thị Bé, Trần Thị Trang (học sinh một trường THPT ở địa phương) cùng một nữ sinh lạ mặt khác tới tìm T. Sau đó, nhóm này đưa T. lên xe máy và chở tới khách sạn trên.

Tại đây, nhóm này thuê một phòng và gọi thêm một người bạn khác tới rồi cả nhóm kéo nhau vào phòng.

Được một lúc, Bé cùng nhóm bạn dùng mũ bảo hiểm xông đến đánh hội đồng liên tục vào đầu, mặt T. liên tục suốt 2 giờ. Khi chiếc mũ bảo hiểm dùng để đánh T. bị vỡ, nhóm của Bé tiếp tục dùng tay chân ra đòn với nữ sinh này.

Nữ sinh Trần Thị Anh T. với những vết bầm trên mặt và tay. (Ảnh báo Công an TP HCM)

Đến 16h40 cùng ngày, khi thấy T. người bê bết máu, trên đầu, mặt thâm tím nhiều chỗ, không còn sức kháng cự, nhóm của Bé mới dừng tay rồi bảo T. đi vào phòng tắm lấy khăn lau sạch máu trên người và trên nền nhà, rồi mới chở về.

Tuy nhiên, nhóm này không đưa T. về nhà mà đưa T. tới trước chợ Hà Tĩnh rồi thả xuống. Trước lúc bỏ đi, nhóm này còn dọa nếu T. nói cho người nhà biết thì lần sau bắt được sẽ đánh nặng gấp 10 lần.

Sau khi nhóm Bé bỏ đi, T. sợ hãi không dám về nhà mà đi vào nhà một người bạn gần đó để chường vết thương. Nhưng do vết thương nặng nên gia đình người bạn đã gọi điện cho bố mẹ tới đưa T. đi cấp cứu.

Video tham khảo:

Nữ sinh bị đánh hội đồng tại quán karaoke tiếp tục bị đe dọa

Trả lời trên báo Hà Tĩnh, bác sĩ Nguyễn Quang Trúc – Trưởng khoa chấn thương Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết: “Chiều 22/12/2014, chúng tôi tiếp nhận bệnh nhân T. trong tình trạng bị thương rất nặng. Qua tiến hành thăm khám cho thấy, bệnh nhân T. bị choáng ở vùng đầu, mặt, tay, đầu sưng nề, thâm tím nhiều chỗ. Để bình phục sức khỏe, chắc bệnh nhân còn phải nằm điều trị khoảng nửa tháng nữa”.

Những tin nhắn đe dọa T. (Ảnh báo Hà Tĩnh)

Được biết, tới nay đã là 3 ngày T. nằm viện nhưng tình trạng sức khỏe của T. vẫn chưa có chuyển biến gì.

Đặc biệt, T. vẫn thường xuyên nhận được tin nhắn đe dọa, yêu cầu T. không được làm lớn chuyện, nếu không sau này phải trả giá đắt. Theo nữ sinh này cho biết, nhóm Bé đánh T. là do nghi ngờ giữa T. và bạn trai Bé có tình cảm với nhau.

Hiện gia đình bà Trần Thị X. (mẹ T. ) đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng để tố cáo những hành vi côn đồ của nhóm nữ sinh trên. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-10-bi-ban-dua-vao-khach-san-danh-hoi-dong-da-man-a76208.html