Nữ sinh lớp 12 chết bí ẩn dưới ao nuôi vịt


Thứ 7, 06/06/2015 | 03:50


(ĐSPL) - Đang liên hoan với lớp, V. xin về trước rồi mất tích. Sau đó, thi thể V. được tìm thấy dưới ao nuôi vịt.

(ĐSPL) - Đang liên hoan với lớp, V. xin về trước rồi mất tích. Sau đó, thi thể V. được tìm thấy dưới ao nuôi vịt.

Tin tức từ cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ sinh Nguyễn Thị V. (SN 1997, trú tại khu Quang Trung, thị trấn Chũ) là học sinh lớp 12 một trường THPT tại Bắc Giang.

Thi thể nữ sinh này được phát hiện tại thôn Ải, xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang. 

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 1/6, trong lúc ra ao sau nhà để kiểm tra đàn vịt, ông Đinh Văn D. phát hiện một vật thể lạ dưới ao, dùng gậy đầu có móc sắt để kéo vật thể này vào bờ thì phát hiện vật thể lạ kia là thi thể một thiếu nữ.

Quá hoảng sợ, ông D. liền hô hoán người dân đến kiểm tra đồng thời thông báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, công an xã Phượng Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, phía công an xã đã báo cáo lên công an huyện Lục Ngạn để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Nơi phát hiện ra thi thể nữ sinh V.

Theo tìm hiểu, sáng 31/5, em Nguyễn Thị V. xin phép gia đình đi liên hoan lớp cuối năm tại nhà lớp trưởng cách nhà khoảng 10km.

Đến khoảng 14h, trong lúc các bạn trong lớp vẫn đang liên hoan em V. xin phép về trước. Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy con gái về đã gọi điện nhưng không liên lạc được. Gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

Trao đổi về vấn đề này, ông Thân Văn Huy – Trưởng Công an xã Phượng Sơn cho biết: “Vào khoảng 13h45 ngày 1/6, công an xã nhận được tin báo phát hiện thi thể thiếu nữ ở ao cá thuộc thôn Ải.

Nhận được tin báo công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và báo cáo sự việc cho công an huyện để điều tra, xử lý. Đồng thời thông báo cho các khu vực lân cận trên địa bàn để gia đình nào có con em đi chơi không về thì đến nhận dạng”, ông Huy nói.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết này.

HOA THỊ


Xem thêm: Kiều nữ miền Tây thuê trọ, 'phê' ma túy với 6 nam thanh niên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-12-chet-bi-an-duoi-ao-nuoi-vit-a97227.html