+Aa-
    Zalo

    Ông già 61 tuổi bị nhóm thanh niên vô cớ đánh gãy tay, vỡ xương gò má

    ĐS&PL Chỉ vì lên tiếng can ngăn một cuộc cãi vã, ông Lê Văn L. đã bị nhóm thanh niên dùng tuýp sắt đánh gãy tay, vỡ xương gò má.

    Chỉ vì lên tiếng can ngăn một cuộc cãi vã, ông Lê Văn L. đã bị nhóm thanh niên dùng tuýp sắt đánh gãy tay, vỡ xương gò má.

    Theo phản ánh của bà Nguyễn Thị Hương M. (52 tuổi, trú Hoàn Kiếm - Hà Nội), vào khoảng 23h ngày 25/5, bà nhờ một người bạn là ông Lê Văn L. (61 tuổi, trú Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng – Hà Nội) chở xe máy tới khu vực số nhà 689 Bạch Đằng gặp một người tên Dương (Là chủ hiệu cầm đồ trên đường Chương Dương Độ - Hoàn Kiếm) để bàn chuyện làm ăn.

    Khi đến điểm hẹn, bà M. phát hiện có một nhóm thanh niên đã đợi sẵn. Một người trong nhóm thanh niên đã điện thoại cho Dương tới làm việc với bà M.  


    Ông L. cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai với tình trạng đa chấn thương.

    Quá trình nói chuyện, bà M. và Dương có xảy ra cự cãi. Lúc này, ông Lê Văn L. thấy cả hai to tiếng nên đã tới để khuyên can, tuy nhiên bất ngờ ông bị nhóm thanh niên lao vào hành hung dã man.

    Sau khi xảy ra sự việc, ông L. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Chiều 26/5, các bác sỹ Bạch Mai cho biết, ông L. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, tay phải bị gãy, vỡ sương gò má, xuất hiện máu tụ trong đầu…

    Nằm trong phòng cấp cứu bệnh viện Bạch Mai, ông L. nhớ lại: “Lúc ấy tôi thấy anh Dương có to tiếng với chị M. nên tiến tới can ngăn, tuy nhiên từ đằng sau tôi bị nhóm thanh niên dùng vật cứng (nghi là tuýp sắt) đánh trúng tay khiến cánh tay phải của tôi bị gãy. Quá hoảng loạn, tôi vùng tháo chạy nhưng nhóm thanh niên vẫn truy đuổi thêm mấy dãy nhà, vụt nhiều nhát vào mặt và người tôi. Chúng chỉ dừng lại khi tôi đã đổ gục.”

    Ông L. cho rằng, nhóm thanh niên hành hung mình chính là đàn em của Dương.

    Ông L. cho biết, bản thân mình và nhóm thanh niên kia không hề có mâu thuẫn gì, sự việc xảy ra khiến ông vô cùng hoảng loạn và suy sụp tinh thần.

    “Tôi chỉ chở bạn đến điểm hẹn bàn chuyện làm ăn, bản thân tôi không hề mâu thuẫn gì với anh Dương hay nhóm thanh niên kia. Sự việc đã xảy ra tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xử lý thích đáng những đối tượng vi phạm pháp luật.” – ông L. chia sẻ.

    Cơ quan công an phường Chương Dương cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình ông L. và gửi cơ quan công an Quận Hoàn Kiếm điều tra vụ việc.

    Trao đổi với PV, một cán bộ hình sự Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, vụ việc đang được đơn vị tích cực điều tra, truy tìm các đối tượng hành hung ông Lê Văn L.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc.   

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-gia-61-tuoi-bi-nhom-thanh-nien-vo-co-danh-gay-tay-vo-xuong-go-ma-a191472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan