Phát hiện nam thanh niên chết bất thường dưới đầm nước


Chủ nhật, 03/05/2015 | 07:32


(ĐSPL) - Gia đình có nhiều nghi vấn về cái chết của anh V., cho rằng có thể anh V. đã bị giết trước đó vì trên người có dấu hiệu của việc bị đánh.

(ĐSPL) - Gia đình có nhiều nghi vấn về cái chết của anh V., cho rằng có thể anh V. đã bị giết trước đó vì trên người có dấu hiệu của việc bị đánh.
Thông tin trên Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, chiều ngày 1/5, người dân ở khu đầm thuộc xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng phát hiện xác một thanh niên chết dưới đầm.
Ngay sau khi phát hiện ra xác chết, người dân đã báo Công an và chính quyền địa phương.
Danh tính là anh Lê Văn V. (SN 1983, trú tại xóm 7, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng). Cơ quan pháp y đã đến khám nghiệm tử thi, sau đó gia đình đưa xác nạn nhân về làm thủ tục mai táng.

Khu vực nơi phát hiện thi thể của anh V.

Cơ quan pháp y xác định người thanh niên chết do sốc ma túy và bị ngã xuống đầm. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thanh niên này bị đánh trước khi chết.
Thông tin về vụ việc, một cán bộ công an xã Thủy Triều cho biết, trái ngược với nhận định của cơ quan chức năng, phía gia đình lại có nhiều nghi vấn về cái chết của anh V. Gia đình cho rằng có thể anh V. đã bị giết trước đó vì trên người có dấu hiệu của việc bị đánh.
Truy tìm tung tích thi thể trong túi nilon
Vũ Đậu (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-thanh-nien-chet-bat-thuong-duoi-dam-nuoc-a92976.html